svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ไอ โชว์" แจง วีเจสาวทำถูกขั้นตอน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่ต้นสังกัดของ วีเจสาว แอพ "ไอ โชว์" ได้ประกาศชี้แจง ว่า วีเจสาวทำหน้าที่ได้ดีภายใต้กฎระเบียบ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย และพร้อมร่วมมือในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

บริษัท ไอ โชว์ เอ็นเตอร์เทรนเม็นต์ จำกัด ได้ออกประกาศ ว่า นโยบายของบริษัท คือการส่งเสริมศักยภาพและการแสดงตลอดจนเป็นพื้นที่การแสดงออกของบุคคลผู้มีความสามารถหลากหลายภายใต้กฎหมาย และกฎระเบียบบริษัท ตลอดจนศีลธรรมอันดี และที่ผ่านมาได้ทำหน้าที่เป็นผู้คอยให้โอกาส และเป็นพื้นที่ของผู้มีความสามารถในการแสดงออกเชิงสร้างสรรค์ต่อสังคม เสมือนเป็นบันไดก้าวแรกในการก้าวสู่วงการบันเทิง

"ไอ โชว์" แจง วีเจสาวทำถูกขั้นตอน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย


การจัดรายการของนักจัดรายการ ทางบริษัทมีทีมงานคอยตรวจสอบ และควบคุมให้เป็นไปตามระเบียบ บริษัทจึงขอชี้แจงว่าตลอดระยะเวลาที่ วีเจ.โฟร์ ได้ทำหน้าที่เป็นนักจัดรายการนั้น ได้เคารพกฎระเบียบและทำหน้าที่ได้ดีในฐานะนักจัดรายการและหัวหน้าสังกัด ทางบริษัทจึงขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่าย และพร้อมจะให้ความร่วมมือกับทุกฝ่ายเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ลงชื่อ นายทักษิณ จันทรารักษ์ ผู้จัการฝ่ายบุคคลและกฎหมาย
ทั้งนี้ทางบริษัทจะมีการจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 11.00 น. ณ บริษัท ไอ โชว์ เอ็นเตอร์เทรนเม็นต์ จำกัด

logoline