svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งสอบใน 30 วัน "พงส.ประชาชื่น" แจ้งจับอดีตลูกจ้าง"หญิงไก่"รวม 9 คดี

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติแถลงความคืบหน้าคดีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงไก่อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ส่วนคดีฆ่าปาดฆ่าสาวโรงงานเชื่อยังคงอยู่ในประเทศ รายงานโดย นาย ปรีชา เพาะพูล เนชั่นทีวี


พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีตรวจสอบความบกพร่องของพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เจ้าของคดีนางมณตา หยกรัตนกาญ หรือหญิงไก่ แจ้งจับอดีตลูกจ้างรวม 9 คดีว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคณะกรรมการในกรอบเวลา 30 วัน หากไม่แล้วเสร็จจะขยายเวลาต่อเนื่องครั้งละ15 วัน โดยระหว่างที่มีการสอบสวนยังไม่มีคำสั่งโยกย้ายนายตำรวจรายใด แต่หากการสอบสวนเสร็จสิ้นพบมูลความผิดผู้รับผิดชอบจะต้องถูกลงโทษบกพร่องต่อหน้าที่และถูกดำเนินคดีทางวินัยและอาญา
ส่วนกรณีกระแสข่าวทนายสงกรานต์ ออกมาแฉว่า พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ทำการปลอมลายเซ็นต์เหยื่อที่ตกเป็นผู้ต้องหานั้น ขอให้เอาหลักฐานมายืนยัน ทุกอย่างตรวจสอบได้เพราะคดีไม่ซับซ้อน

เร่งสอบใน 30 วัน  "พงส.ประชาชื่น"
แจ้งจับอดีตลูกจ้าง"หญิงไก่"รวม 9 คดี


ส่วนอีกหนึ่งคดีที่มีการแถลงข่าวและเป็นที่สนใจของประชาชนคือคดีฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่แสมดำ ตอนนี้ได้มีการออกหมายจับ นายเน มินแล้วและมีการส่งเจ้าหน้าชุดสืบสวนออกติดตามค้นหาตัว เชื่อว่าคงอยู่ในประเทศ แต่หากมีการหนีออกนอกประเทศทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานงานและดำเนินการตามกฎหมาย

logoline