svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทอ.แถลง พบแล้ว! ฮ.ทัพอากาศตก นักบินเสียชีวิต 3 ราย

28 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พบแล้ว! ฮ.ทัพอากาศตก นักบินเสียชีวิต 3 ราย" ที่เทือกเขาชะเมา จ.จันทบุรี จุดที่พบห่างจากสถานีโทรคมมาคมของกองทัพอากาศ ซึ่งห่างออกไปประมาณ 500 เมตร

หลังจากเหตุ ฮ.ทัพอากาศตก เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการณ์ค้นหา ระดมทีม ทหาร 3 เหล่าทัพ กรมป่าไม้ และชาวบ้าน ได้ทำการค้นหาต่อเนื่องเป็นเป็นเวลานานกว่า 4 วัน หลังจากเมื่อคืน(27 มิ.ย.59)กลางดึกที่ผ่านมา ได้อากาศยานไร้คนขับ ทำการค้นหาและสามารถตรวจจับวัตถุผิดธรรมชาติได้ถึง 2 จุด ทำให้การค้นหาในวันนี้แคบลงเหลือเพียง 1 จุด บริเวณหน้าผารองเท้านารี ตามที่เนชั่นทีวีได้นำเสนอข่าวเกาะติดอย่างต่อเนื่องไปแล้วนั้น

ทอ.แถลง พบแล้ว! 
ฮ.ทัพอากาศตก นักบินเสียชีวิต 3 ราย


พล.อ.อ.สุทธิพงษ์ อินทรียงค์ ผู้บัญชาการกรมควบคุมปฏิบัติการทางอากาศ ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์ค้นหาช่วยชีวิตเฉพาะกิจ กองทัพอากาศ พร้อมคณะทำงานได้ออกมาแถลงยืนยันการค้นหาผู้สูญหายแล้วว่า หลังปฏิบัติการค้นหา เฮลิคอปเตอร์และผู้สูญหาย ซึ่งมีนักบิน 2 นาย และช่างเครื่อง 1 นาย ที่เทือกเขาชะเมา จ.จันทบุรี ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. หน่วยปฏิบัติการพิเศษของกองทัพอากาศได้เดินทางไปพบซากเฮลิคอปเตอร์ที่กระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย โดยพื้นที่ที่พบห่างจากสถานีโทรคมมาคมของกองทัพอากาศ ประมาณ 500 เมตร

logoline