svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เนชั่นทีวี มอบเงินค่าสมัครกิจกรรม Nation Bike Thailand 2016 แก่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

05 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวี มอบเงินรายได้ค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม Nation Bike Thailand 2016 ปี 3 แก่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เนื่องในโอกาส รำลึก 100 ปี ชาตกาล อาจารย์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ จำนวน 163,038 บาท โดยมี อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้รับมอบ

เป็นอีกหนึ่งปี ที่สำคัญของชาวธรรมศาสตร์สำหรับปีแห่งการครบรอบ 100ปี ชาตกาล อ. ป๋วยอึ๊งภากรณ์ ที่หลายหน่วยงานก็มีการจัดกิจกรรมรำลึกถึงบุคคลสำคัญท่านนี้   เช่นเดียวกัน เนชั่นทีวี ร่วมกับ MitsubishiMotors ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรม NationBike Thailand 2016 ปี3  ร่วมปั่นรำลึก 100 ปีชาตกาล ป๋วย อึ๊งภากรณ์ เมื่อวันที่27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณจุด สตาร์ท ลานพญานาค มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต รวมระยะทาง 28กม.ซึ่งก็มีนักปั่นเข้าร่วมโครงการครั้งนี้อย่างคึกคัก ล่าสุด  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนชั่น บรอดแคสติ้งคอร์ปอเรชั่น    นายอดิศักดิ์ลิมปรุ่งพัฒนกิจ   เดินทางเข้าพบ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศ.ดร.สมคิด เลิศไพฑูรย์ พร้อมมอบ เงินรายได้จากค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม NationBike Thailand 2016 ปี 3 สนามแรกของปี แก่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นจำนวน 163,038บาท ซึ่งรายได้จากการรับมอบครั้งนี้ ก็จะถูกนำมาจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อ มหาวิทยาลัยต่อไป


ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการร่วม รำลึกถึง อป๋วย อึ๊งภากรณ์แล้ว ยังเป็นการ รณรงค์เลนจักรยาน ให้ทุกพื้นที่ทั่วไทย  Share The Road ส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน สร้างจิตสำนึก ลดอุบัติเหตุโดยสนามต่อไปของกิจกรรม Nation Bike Thailand 2016 ปี 3 ก็จะเกิดขึ้น ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองท่าพระแท่น อ ท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ในวัน30เมษายนนี้คุณผู้ชมสามารถเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆแบบนี้ได้  ติดตามรายละเอียดโครงการผ่านทางหน้าจอของเนขั่นทีวีได้ตลอดทุกช่วงรายการ หรือดูรายละเอียดอื่นๆได้ที่เฟสบุค แฟนเพจ   Nation bike

logoline