svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แก๊งทวงหนี้เงินกู้บุกบ้านตำรวจทวงหนี้แม่ยายที่ตายแล้ว

06 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊งทวงหนี้เงินกู้บุกบ้านตำรวจ ทวงหนี้แม่ยายตายแล้ว 1 แสนบาท อ้างเป็นลูกน้องผู้ทรงอิทธิพล เข้าตบหน้าตำรวจ พยายามเอาบุหรี่มาจี้หน้า

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ดาบตำรวจ วิจิตร ลืมกินนร อายุ 43 ปี ผบ.หมู่.จร.สภ.พนัสนิคม อยู่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 9 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรีเปิดเผยว่า ได้มีแก๊งทวงหนี้เงินกู้ 4 คน โดยมีนายประพันธ์ ช่วยเจริญ อดีตตำรวจ พร้อมวัยรุ่นอีก 3 คน ได้บุกเข้ามาในบ้านในช่วงเวลา 18.30 น.เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาอ้างว่าเป็นลูกน้องผู้ทรงอิทธิพล เพื่อมาทวงหนี้แม่ยายโดยการข่มขู่ อ้างว่าแม่ยายเป็นหนี้เงินกู้ประมาณ 1 แสนบาท โดยตนไม่รู้เรื่องหนี้สินดังกล่าว เพราะไม่มีเอกสารการกู้ยืม ทั้งที่แม่ยายเสียชีวิตไปแล้วประมาณ 2 ปี
หลังจากนั้นได้พยายามทำร้ายร่างกาย ดาบตำรวจ วิจิตร จึงได้เดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อเอาปืนมาต่อสู้ กลุ่มคนร้ายพยายามต่อสู้โดยเข้ามาแย่งปืน และได้มีการตบหน้าตนไป 1 ที และยังพยายามเอาบุหรี่มาจี้บริเวณหน้า จึงได้ต่อสู้นานกว่า 20 นาที ภรรยารู้ว่ามีเหตุเกิดขึ้นในบ้านจึงได้โทรศัพท์เรียกตำรวจ สภ.พนัสนิคมมาช่วยเหลือ กลุ่มนายทุนเงินกู้จึงได้หนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง หลังจากนั้นจึงได้มาแจ้งความที่ สภ.พนัสนิคม ในข้อหาบุกรุกเข้ามาเคหะสถานกลางคืน ข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย
นอกจากนี้ยังได้ร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.ชลบุรี ในส่วนของตำรวจจะได้ออกหมายเรียกมาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 8 มีนาคมนี้
"เรื่องแบบนี้ไม่อยากให้เกิดกับชาวบ้าน นี่ขนาดรู้ว่าเป็นตำรวจยังทำอย่างนี้ อยากให้ตำรวจนำตัวบุคคลดังกล่าวมาดำเนินคดี" ดาบตำรวจ วิจิตร กล่าว

logoline