svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกปล้นปืน สามยอดพลาซ่า

04 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้านี้เกิดเหตุคนร้ายเข้าปล้นปืนที่ย่านสามยอดพลาซ่า วังบูรพาภิรมย์ และเกิดการต่อสู้กับเจ้าของร้าน จนมีผู้ได้บาดเจ็บ 5 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้องภาพชุด จับ 4 คนร้าย! บุกปล้นร้านขายปืนสามยอดพลาซ่า 


ตำรวจสน.สำราญราษฎร์ รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านปืน ห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์อาร์ม ที่ย่านสามยอดพลาซ่า ใกล้แยกวังบูรพา  โดยเบื้องต้นคนร้ายได้เข้าปล้นปืนในร้าน และมีการต่อสู้กัน จนเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตำรวจจะสามารถคุมตัวคนร้ายไว้ได้ที่เกิดเหตุ 2 คน
มีรายงานว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน เป็นคนร้าย 3 คน เจ้าของร้าน 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่เพื่อจับกุมคนร้ายที่เหลือ นอกจากนี้ ยังสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้คนระแวกใกล้จุดเกิดเหตุ ต่างพากันวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน และตัวอาคารละแวกนั้น
ต่อมา รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ จำนวน 4 คน ข้อมูลล่าสุดระบุว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ จำนวน 4 คน พร้อมอาวุธปืน มีด ไขควง สะพายเป้ บุกเข้าไปในร้านขายปืน อินเตอร์อาร์ม โดยยังไม่แน่ชัดว่าต้องการปล้นเอาปืนหรือทรัพย์สินอย่างอื่น จนมีการยิงต่อสู้กันขึ้น เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อเพียง 1 คนคือนายปกรณ์ (ยังไม่ทราบนามสกุล) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช 1 คน ส่วนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ 3 คน 2 คนอยู่ที่เกิดเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้โดย หนึ่งในสองค้นร้ายในที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนคนร้ายที่เจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทั้งนี้ยังเหลือคนร้ายอีก 1 รายที่อยู่ระหว่างหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างล้อมจับด้าน นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจอาวุธปืนเเห่งประเทศไทย ฐิติธร บุพพารัมณีย์ บอกว่า กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจร้านปืนในย่านบูรพา มีกว่า 60 ร้าน ทำธุรกิจนี้มายาวนานกว่า 60 ปี  ซึ่งเเต่ละวันจะมีตำรวจนอกเครื่องเเบบคอยดูเเลความปลอดภัยตลอด โดยที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นมาก่อน

logoline