svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฉุนถูกทิ้ง! หนุ่มตกงาน กรีดหน้าสาว

11 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 มกราคม 2559 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สว.เวร.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3


เหตุเกิดบริเวณห้างไทวัสดุ ถนนเทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาม รอง.ผกก.สส.รุดเข้าตรวจสอบ ที่โรงพยาบาลเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.มุกดา อุทัยเต อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193 ม.1 ต.โนนอุดม อ.เมืองบาง จ.นครราชสีมา มีบาดแผลบริเวณใบหน้าซึ่งแพทย์กำลังให้การรักษาโดยการเย็บแผลประมาณ 78 เข็ม
จากการสอบสวน เบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุชื่อนายอธิคม อุดทาโกสม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.7 ต.มหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นแฟนของตนเอง โดยผู้บาดเจ็บให้การว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ร้านค้าภายในห้างไทวัสดุ ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินทางมาทำงานตามปกติ ขณะที่ตนเองทำงานอยู่นั้นผู้ก่อเหตุได้เข้ามาหาตนเองเพื่อพูดคุยเรื่องที่ตนเองได้บอกเลิกกับผู้ก่อเหตุเนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ยอมทำงานช่วยเหลือตนเองเลยทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนเองบอกเลิกจึงได้ใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ใบหน้าของตนเองก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีบ้านพักอยู่ที่หมู่บ้านไทยประกัน เขตอำเภอบางเสาธง ทางชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านดังกล่าวแล้วแต่ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีอยู่จึงได้วางกำลังไว้คาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้

ฉุนถูกทิ้ง! หนุ่มตกงาน กรีดหน้าสาว

logoline