svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผบ.ตร. ส่งสาส์นถึงเพื่อนข้าราชการตำรวจ ในวันตำรวจ 13 ต.ค.

13 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร.ได้ส่งสาส์นถึงเพื่อนข้าราชการตำรวจ เนื่องในวันตำรวจ 13 ต.ค. 2558 โดยต้องพัฒนาตนเองในทุกด้าน มีความรัก ความสามัคคี ร่วมแรง ร่วมใจกันให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล และนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ




พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ส่งสาส์นถึงเพื่อนข้าราชการตำรวจ เนื่องในวันตำรวจ 13 ต.ค. 2558 ว่า เนื่องในโอกาส วันตำรวจ เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง ในวันที่ 13 ต.ค. ศกนี้ ผมขอส่งความปรารถนาดี และความห่วงใย มายังเพื่อนข้าราชการตำรวจ และพี่น้องประชาชนทุกท่าน ด้วยความจริงใจ



วันตำรวจ ถือเป็นวันแห่งเกียรติยศ และศักดิ์ศรีของตำรวจ สิ่งสำคัญที่ข้าราชการตำรวจจะต้องพึงระลึกถึงอยู่เสมอคือ ต้องพัฒนาตนเองในทุกด้าน มีความรัก ความสามัคคี ร่วมแรง ร่วมใจกันให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล และนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ที่ว่า พิทักษ์ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เป็นที่รักของประชาชน และ เป็นหลักประกันความยุติธรรม และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ที่มีมาตรฐานสากล สามารถบำบัดทุกข์บำรุงสุข เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชนให้ได้อย่างแท้จริง ทำให้ภาพลักษณ์ของตำรวจดียิ่งขึ้นต่อไป



ผมขอขอบคุณเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเทเสียสละกำลังกายกำลังใจ จนบางครั้งถึงกับต้องเสียสละเลือดเนื้อ และชีวิต เพื่อดำรงไว้ซึ่งเกียรติยศ และศักดิ์ศรี ของการเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์



สุดท้ายนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ อีกทั้งพระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ โปรดดลบันดาลพระราชพรให้เพื่อนข้าราชการตำรวจที่รักทั้งหลาย และพี่น้องประชาชนทุกท่าน จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยจตุรพิธพรชัย มีพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันดีงามที่พึงปรารถนาทุกประการ

logoline