svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อุตุฯเตือนภาคใต้ฝนหนาแน่น ถึง 23 มิ.ย.

18 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรมอุตุเตือนประเทศไทยยังมีฝนตกต่อเนื่องไปจนถึง 23 มิ.ย. โดยเฉพาะภาคใต้ฝั่งตะวันตกจะมีฝนตกหนัก ด้านกรุงเทพและปริมาณฑล วันนี้ฝนหนาแน่นในเขตตอนบน

กรมอุตุฯรายงานภาพรวมสภาวะอากาศของประเทศไทย วันนี้(18 มิ.ย.) มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้มีกำลังแรง ขณะที่ลมตะวันออกเฉียงใต้ยังปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้มีฝนตกหนาแน่นและมีฝนตกหนักบางแห่ง โดยเฉพาะภาคใต้ฝั่งตะวันตก มีฝนตกชุกต่อไปอีก 1-2 วัน
และในช่วงวันที่ 20-23 มิ.ย. มรสุมตะวันตกเฉียงใต้มีกำลังแรงขึ้น ทำให้มีฝนยังคงตกหนาแน่นและมีฝนตกหนักบางแห่ง ฝั่งทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ชาวเรือต้องระมัดระวัง
ส่วนฝนที่ตกในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล วันนี้(18มิ.ย.)ตั้งแต่เวล่03.00-19.00 น. คาดการณ์ว่า กรุงเทพมหานคร จะมีฝนตกครอบคลุมตอนบนของฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะเขตดอนเมือง หลักสี่ บางเขน สายไหม ลาดพร้าว จตุจักร บึงกุ่ม คันนายาว คลองสามวา มีนบุรี สะพานสูง ลาดกระบัง หนองจอก และจะมีฝนตกที่ นครปฐมนนทบุรี ปทุมธานี นครนายก สมุทรสาคร พร้อมกับมีฝนปานกลางที่ฉะเชิงเทรา ขณะที่เวลา 16.00-19.00 น. คาดว่า กรุงเทพมหานครจะมีฝนตกเพิ่มขึ้นในพื้นที่ เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางพลัด ดุสิต พญาไท บางซื่อ

logoline