svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักศึกษาขับเก๋ง ชนท้ายสิบล้อสาหัส 4 ราย

18 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง 18 พ.ค.58 - นักศึกษามหาลัยดังอยุธยา ซิ่งเก๋งกลับจากผับที่สิงห์บุรี อัดท้ายรถสิบล้อสาหัส 4 ราย


เมื่อเวลา03.30น. ของวันนี้ (18พ.ค.58) ร.ต.ท. สุรสิทธิ์ใจเที่ยง ร้อยเวร สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพุ่งชนท้ายรถสิบล้อมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถจำนวน4ราย เหตุเกิดบนถนนสายอยุธยา-อ่างทอง หมู่ที่5ต.บางเสด็จ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน81-0360อ่างทอง จอดอยู่ริมถนน ห่างไปประมาณ50เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุ มูเซเว่น สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ-1852พระนครศรีอยุธยา พุ่งตกถนนอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถมีคนเจ็บติดอยู่ภายใน4คน เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำตัวออกมาจากรถ ก่อนส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลป่าโมก พบแต่ละคนมีบาดแผลตามศีรษะและตามร่างกาย โดยคนขับนั้นมีบาดแผลที่ใบหน้า และแขนหัก แพทย์ทำการรักษาพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวผู้บาดเจ็บทั้ง4ราย ไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อภายหลัง คือ นายนิติพลผดุงศิลป์ อายุ20ปี อยู่บ้านเลขที่16ถ.นางสร้อยระย้า ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี คนขับรถ นายสมพงษ์มลเทียน อายุ20ปีอยู่บ้านเลขที่23หมู่ที่6ต.ตลาดน้อย อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี นายณัฐวุฒิไม้แก่ อายุ20ปี อยู่บ้านเลขที่8หมู่7ต.บางระจัน อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี และนางสาวปัทมายังมี อายุ25ปี อยู่บ้านเลขที่95/34ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทั้งหมดเป็นนักศึกษาปีที่2คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา

   

จากการสอบถามนายนิติพล คนขับ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนๆ ได้เดินทางไปเที่ยวบ้านแฟนของตนที่จังหวัดสิงห์บุรี ระหว่างเดินทางกลับจังหวัดกลับหอพักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ขับรถชนรถสิบล้ออย่างจัง

 ด้านนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนและเพื่อน ๆ ได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี หลังจากผับเลิก ก็จะเดินทางกลับหอพักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างที่ตนนั่งมาในรถ ก็นั่งหลับมา จนกระทั่งมาเกิดเหตุรถชน


ด้านนายวินัยพัฒนมงคล อายุ46ปี อยู่บ้านเลขที่14หมู่ที่5ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง คนขับรถสิบล้อ กล่าวว่าตนขับรถบรรทุกอิฐมาเต็มคันออกจากป่าโมก จะไปส่งให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ ซึ่งช่วงที่ขับรถมานั้น ก็ได้สังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าวซึ่งขับมาข้างหลังด้วยความเร็วสูง จู่ ๆ รถคันดังกล่าวก็พุ่งชนท้ายรถของตนอย่างจัง ก่อนที่จะกระเด็นตกถนน

    

ร.ต.ท.สุรสิทธิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้เดินทางไปยังจังหวัดสิงห์บุรี แล้วก็แวะเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง หลังจากผับเลิกทั้งหมดก็พากันเดินทางกลับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายนิติพล เป็นคนขับ พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายนิติพลอาจจะหลับใน หรือมีอาการมึนเมา จึงทำให้รถพุ่งชนท้ายรถสิบล้อที่บรรทุกอิฐที่ขับอยู่ข้างหน้า ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งตกถนนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดนั้นพบว่า ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่อยู่ในอาการคล้ายคนเมา ถามตอบไม่รู้เรื่อง พูดจาวกวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะทำการสอบสวนต่อไป



logoline