svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มอินเดียถูกมาเฟียพัทยาปล้นขณะเดินเล่นชายหาด

09 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

5 วัยรุ่นพัทยา ทำตัวเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ รุมทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ขณะที่เดินกลับที่พัก แล้วปล้นทรัพย์หลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณปากซอย 7 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี




ที่เกิดเหตุ พบ MR.NARANDR RAJOO อายุ 50 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ที่ศีรษะแตกและดั้งจมูกหักได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น



จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ผู้เสียหายเดินเข้าที่พัก จู่ๆ ได้ถูกกลุ่มคนร้ายเข้ามาชกต่อยจนสลบ ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยช่วงเวลาดังกล่าวปล้นเอาเงินไทยและดอลล่าร์ จำนวน 75,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ หลบหนีไป



จากการสอบถาม น.ส.วิภาดา เหล่าแสง อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุพบผู้เสียหาย กำลังเดินอยู่บริเวณเกิดเหตุ จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นแต่งชุดดำทั้งหมด 5 คน โดยทั้งหมดชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ในพื้นที่คุมชายหาดบริเวณดังกล่าว ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มจะปรี่เข้ามาชกต่อยผู้เสียหายจนล้มฟุบไปกับพื้น



ส่วนคนร้าย 4 คนที่เหลือยืนคุมเชิงอยู่ใกล้ๆ ก่อนจะเห็นคนร้ายที่เข้ามาต่อยจะล้วงกระเป๋ากางเกงเอาเงินปึกใหญ่และมือถือของผู้เสียหายพากันแยกย้ายหลบหนีไป



ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบสวนชาวบ้านทราบว่า บริเวณเกิดเหตุมักจะกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มสุราทำตัวเป็นเจ้าถิ่นคุมชายหาด เมื่อเมาสุราก็จะคอยรีดไถเงินชาวบ้านละแวกนั้นอยู่เป็นประจำ หากใครไม่ให้ก็จะลงมือทำร้าย โดยมีนายอ๊อฟ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ฉายา ตีนโต เป็นหัวหน้าแก๊ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวนายอ๊อฟ มาสอบสวนว่ามีการส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่

logoline