svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คาดคนร้าย 9 คดี ก่อเหตุซ้ำอีก ที่นครชัยศรี

25 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบ จัดทีมไล่ล่า 9 ชุด หาตัวฆาตรกรข่มขืน-ฆ่าต่อเนื่อง ขณะที่เมื่อคืนนี้่พบอีก1คดีข่มขืนหญิงชราในเขตนครชัยศรี ซึ่งคล้ายคลึงกับคนร้ายที่ตำรวจกำลังติดตามตัวทำให้ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ประชุมด่วน

ความคืบหน้า กรณี พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รักษาราชการแทน ผู้บัญชารการตำรวจสอบสวนกลาง สั่งให้กองปราบปราม ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 7 จัดชุดไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่องข่มขืนแล้วฆ่าหญิงชรา ใน จ.นครปฐม และสมุทรสงคราม ตั้งแต่ปี 2553-2557 ต่อเนื่อง ถึง 9 คดี โดยมีเหยื่อ 2 ราย ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต
อย่างไรก็ตามระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังติดตามคนร้ายรายนี้เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดเหตุในลักษณะที่ใกล้เคียงกันขึ้นอีกที่เขตนครชัยศรี โดยคนร้ายเข้าไปข่มขืนหญิงชรา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันหรือไม่
โดยในเรื่องนี้ พล.ต.ต.ฐิติราช บอกว่า อาจจะเป็นคนร้าย คนเดียวกันกับที่ก่อเหตุและกำลังติดตามอยู่ ซึ่งเชื่อว่า ในอีกไม่เกิน2-3 วันนี้น่าจะมีความคืบหน้าในเรื่องคดีและหลักฐานที่จะบ่งชี้และจับกุมคนร้ายได้อย่างไรก็ตามล่าสุด พล.ต.ท โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี เพื่อประชุมพนักงานสอบสวนคลีคลายคดีดังกล่าวแล้ว
ส่วนในการไล่ลาคนร้ายนั้น พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รักษาราชการแทน ผู้บังคับการกองปราบปราม บอกว่า หลังจากไปตรวจสอบดูที่เกิดเหตุแล้ว ได้สั่งให้ พ.ต.อ.ภุมรินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ.5 กองบังคับการกองปราบ จัดชุดตำรวจออกเป็น 9 ชุด โดยแต่ละชุดจะองเข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุทั้ง 9 แห่งอีกครั้ง เรียกสอบปากคำเหยื่อผู้เสียหายใหม่ ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีทั้งทางน้ำและทางบก รวถถึงตรวจสอบประวัติบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งมือทำงานอยู่
ด้าน พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม บอกว่า เบื้องต้น ข้อมูลที่ได้จาก กองกำกับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 มีรายละเอียดมากพอ แต่ตำรวจต้องมาคุยกับผู้เสียหายใหม่ รวมทั้งหลังจากได้ไปตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ ที่คนร้ายเข้าไปข่มขืนผู้เสียหายและสังหารเหยื่อ พบว่าถ้ามาจากทางบกจะไม่สามารถเห็นบ้านหลังดังกล่าวได้ เพราะมีต้นไม้สูงปกปิดบ้านไว้ทั้งหมด ทำให้เชื่อว่าคนร้ายต้องมาทางเรือแน่นอน
นอกจากนั้น ยังพบว่า คนร้ายไม่ได้สวมใส่รองเท้า เบื้องต้นวางแนวทางไว้ก่อนว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนงานล่องไปล่องมา ระหว่างนครปฐมและสมุทรสงคราม เพราะช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เกาะพื้นที่เป็นกลุ่ม ก่อนเปลี่ยนไปอีกที่

logoline