svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

รถชนทะลุกำแพลและรถไฟชนกัน ในบราซิล

07 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพอุบัติเหตุที่น่าตกใจถึง 2 เหตุการณ์ในประเทศบราซิล โดยเหตุการณ์แรกเป็นอุบัติเหตุที่รถกระบะคันหนึ่งพุ่งทะลุกำแพงเข้ามาชนคนในสำนักงาน ขณะที่อีกเหตุการณ์เป็นอุบัติเหตุรถไฟชนกัน ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บนับ 10 คน

ภาพนาทีชีวิตของพนักงานบริษัทอสังหาริมทรัพย์คนหนึ่งในบราซิลที่ถูกรถกระบะพุ่งทะลุกำแพงสำนักงานเข้ามาชนอย่างจัง ซึ่งรถกระบะคันนี้ได้ประสบอุบัติเหตุชนกับรถอีกคันหนึ่งก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้ามาดังภาพที่เห็น ขณะที่ภาพจากอีกกล้องหนึ่งแสดงให้เห็นพนักงานคนอื่นๆ พยายามหลบหนีออกจากอาคารเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเมืองโทเลโดทางตอนใต้ของประเทศนี้ปรากฎว่าพนักงานของบริษัททั้ง 16 คนรวมทั้งคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

นอกจากนี้ที่เมืองเมสคิต้าในรัฐริโอเดจาเนโรได้เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนกันเมื่อคืนวันจันทร์ตามเวลาในท้องถิ่น ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บนับสิบคน โดยเหตุการณ์เริ่มจากรถไฟขบวนหนึ่งที่จอดอยู่ ณ ชานชาลาสถานีรถไฟประธานาธิบดีฆุสเซลิโนถูกรถไฟอีกขบวนหนึ่งที่จะเข้ามาจอด ณ ชานชาลาเดียวกันวิ่งเข้ามาชนอย่างจัง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ผู้โดยสารหลายคนพากันแตกตื่น บางคนพยายามหลบหนีออกมาทางหน้าต่างเนื่องจากประตูใช้การไม่ได้ ส่วนบางคนก็ได้แต่นั่งอยู่นิ่งๆ เนื่องจากช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันปรากฎว่ายังมีมิจฉาชีพอาศัยช่วงเวลาชุลมุนขโมยของของผู้โดยสารด้วย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ในท้องถิ่นได้เริ่มการสืบสวนสอบสวนแล้ว และระบุว่า ซุูเปอร์เวียร์ บริษัทเจ้าของรถไฟจะต้องถูกปรับจากอุบัติเหตุครั้งนี้

logoline