svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวโหดจุดไฟเผาเมีย อาการสาหัส

04 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มหาสารคาม 4 ต.ค.57 - ผัวพยายามง้อคืนดี ไม่สำเร็จบันดาลโทสะ ใช้น้ำมันเบนซินเผาเมียบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุฝายชายโทรศัพท์มาสอบถามอาการเหยื่อ ผ่านทางญาติ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 4 ต.ค. ร.ต.ท.สราวุธ นามสงค์ ร้อยเวร สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุสามีใช้น้ำมันราดรดตัวภรรยา ก่อนจุดไฟเผา ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อ บ้านหัวขัว ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม
เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านรับทำเฟอร์นิเจอร์ ส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคามไปก่อนหน้านั้น คือ นางมุกดาหาร นิมิตร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 4 ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย มีแผลไฟไหม้จากการถูกจุดไฟเผาที่บริเวณแขนขวา และขาทั้งสองข้าง ตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส
จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสมหวัง เจียมบรรจง อายุ 50 ปี ภูมิลำเนาเดิม จซขอนแก่น ซึ่งเป็นสามีของนางมุกดาหาร แต่ทั้งคู่ได้แยกทางกัน 1 ปี แต่ยังคงไม่มาหาสู่กันอยู่ ซึ่งฝ่ายชายพยายามมาขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ช่วงเกิดเหตุา ฝ่ายชายได้มาหาฝ่ายหญิง เพื่อมาเจรจาตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายบันดาลโทสะ จึงได้ใช้น้ำมันเบนซิน ราดที่ตัวฝ่ายหญิง แล้วจุดไฟเผาก่อนที่จะหลบหนีไป
ขณะที่ญาติของนางมุกดาหาร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนายสมหวัง ได้โทรศัพท์มาสอบถามอาการของนางมุกดาหารว่าเป็นอย่างไรบ้าง และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลใด เมื่อญาติสอบถามว่านายสมหวัง ตอนนี้อยู่ที่ไหน ก็ได้รับคำตอบเพียงว่า ยังอยู่ในจังหวัดมหาสารคาม ก่อนที่นายสมหวังจะตัดสายไปด้านอาการของนางมุกดาหาร ผู้บาดเจ็บ แพทย์ระบุว่าแผลที่ถูกไฟไหม้ อยู่ในระดับ 3 ต้องส่งตัวไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุมนายสมหวัง มาดำเนินคดีแล้ว

logoline