svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าทุบหัวหนุ่มนิรนาม โยนทิ้งคลอง ตร.ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่งโมงตามรวบมือฆ่า

22 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฆ่าทุบหัวหนุ่มนิรนามโยนศพทิ้งลงคลอง ตร.ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่งโมงตามรวบมือฆ่าอาชีพเก็บของเก่าที่อาศัยนอนอยู่ใต้สะพาน เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ก.ย.57 ร.ต.ท.อนุพงษ์ พ่วงพี่ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ในคลองนาเกลือ หลังร้านสุจินต์คาร์แคร์ เลขที่ 582/3 ซอยสุขุมวิท-พัทยา 16 หมู่ 4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ 
ที่เกิดเหตุพบศพชายไทย เบื้องต้นไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลองที่มีระดับน้ำสูงประมาณ 1 เมตร สภาพศพตัวแข็งทื่อ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีกรมท่า ถูกของแข็งตีเข้าที่ใบหน้าจนกะโหลกศีรษะบริเวณหน้าผากแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ที่แผ่นหลังถูกตีจนเป็นรอยช้ำ ค้นในตัวไม่พบหลักฐานและเอกสารว่าผู้ตายเป็นใคร คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง 
ตรวจสอบบริเวณใต้สะพานข้ามคลองห่างจากจุดพบศพราว 20 เมตร พบเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้วางอยู่ลักษณะเป็นที่พักชั่วคราว มีไม้หน้าสามเปื้อนเลือดตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบกองเลือดและรอยลากเป็นทางยาวลงไปในคลอง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ผู้ตายถูกฆ่าแล้วโยนทิ้งลงไปในคลอง สอบปากคำนางบุญเรือน ศิริวรรณ อายุ 43 ปี ให้การว่า ขณะนอนเล่นอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ มีคนมาบอกว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ในคลองเลยรีบไปดูก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ 
นางบุญเรือน กล่าวว่า เมื่อ 5 วันก่อนเห็นนายดำ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุประมาณ 40 ปี อาชีพเก็บของเก่า ซึ่งพักอาศัยอยู่ใต้สะพานข้ามคลอง ได้พาผู้ตายมานอนด้วยแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะปกติก็ไม่ค่อยสุงสิงกับนายดำอยู่แล้ว กระทั่งทั้งคู่หายหน้าไป 2 วัน และเพิ่งเห็นนายดำกลับมาเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ จากนั้นนั้นก็ไม่เห็นนายดำ อีกเลย 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยรายนี้ไว้ได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันเก่า ปากซอยสุขุมวิท-พัทยา 15 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือนายพร สนสำลี อายุ 42 ปี จึงคุมตัวไปสอบปากคำ เบื้องต้นเจ้าตัวให้การภาคเสธว่า เพิ่งรู้จักกับผู้ตายได้ประมาณ 5 วัน เมื่อกลางดึกคืนวานนี้ (21 ก.ย.) ได้นั่งดื่มสุราและทะเลาะวิวาทกับผู้ตายจริง แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่มีหลักฐานเด็ดคือเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่นายพร สวมใส่อยู่ และเชื่อว่านายพร น่าจะเป็นคนลงมือฆ่า จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

logoline