svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก๋งพุ่งชนกำแพงทะลุ ก่อนข้ามไปชนนักเรียนที่กำลังข้ามถนนได้รับบาดเจ็บ 9 ราย

21 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่เรือนจำสมุทรสงครามมาส่งลูกที่โรงเรียนรถเกียร์ขัดข้อง พุ่งชนกำแพงรั้วศูนย์สุขภาพชุมชน ก่อนข้ามไปชนนักเรียนที่กำลังข้ามถนนได้รับบาดเจ็บ 9 ราย

    เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 21 ส.ค. พ.ต.ท. สุตเจตต์ นาคมณี พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนรั้วศูนย์สุขภาพชุมชน ตรงข้ามโรงเรียนเมืองสมุทรสงคราม  และพุ่งไปชนเด็กนักเรียนทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย  จึงเดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ญช- 6067 กรุงเทพมหานคร  สภาพด้านหน้ามีร่องรอยยุบเล็กน้อย จอดอยู่กลางถนน   
ส่วนกำแพงรั้วของศูนย์สุขภาพชุมชน นั้นพังราบ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นนักเรียนที่กำลังเดินข้ามถนนจำนวน 9 ราย  ทางชุดกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม ประกอบด้วย 1.เด็กชายสิทธิชัย พูลสำราญ, 2.เด็กชายอิทธิรัช โฆตะริ, 3.เด็กชายกฤตยา เสามณี, 4.เด็กหญิงนัฐนภัส โพคะริ, 5.เด็กหญิงกมลรัตน์ ยุติ, 6.เด็กหญิงดาราวีร์ ไทยหินโจม, 7.เด็กหญิงวริศรา ร่วมเกิด, 8.เด็กหญิงณัชชา ประมล, และ 9.เด็กชายปิยนันต์ บุญจันทร์  ทั้งหมดอายุระหว่าง 7-10 ปี   ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว
จากการสอบสวนนายจักรกฤษณ์ พิกุลหอม  ภูมิลำเนา อ. บางคนที  จ.สมุทรสงคราม  เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลเรือนจำกลางสมุทรสงคราม  และเป็นเจ้าของรถคันที่ก่อเหตุ ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาส่งลูกที่โรงเรียนเมืองสมุทรสงคราม  หลังจากนั้นได้เข้าไปกลับรถภายในศูนย์สุขภาพชุมชนแต่เกียร์รถซึ่งเป็นเกียร์ออโต้เกิดขัดข้อง ทำให้รถพุ่งชนทะลุกำแพงรั้วออกไปชนเด็กนักเรียนดังกล่าว พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
นางนวลจันทร์ เกตุสินน้อย ครูเวร  กล่าวว่า ขณะยืนอยู่เวรหน้าประตูโรงเรียน มีเด็กนักเรียนกำลังเดินข้ามถนน ได้ยินเสียงดังและมีรถพุ่งออกมาจากฝั่งตรงข้าม ไปชนนักเรียน
นายอัฐนัย ชูอรุณ ครูสอนดนตรีที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะจูงเด็กข้ามถนนรถคันดังกล่าวก็พุ่งออกมาชน ทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเองก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตามช่วงเวลาดังกล่าวยังเช้ามีนักเรียนมายังไม่มากจึงทำให้มีผู้บาดเจ็บมีด้วยกัน  9 ราย
นายหิรัญ เจือจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองสมุทรสงคราม กล่าวว่า นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 9 คน ทั้งหมดปลอดภัยแล้ว เบื้องต้นทางโรงเรียนทำประกันอุบัติเหตุทุกคนปีละ 100 บาท เบิกค่ารักษาพยาบาลครั้งละไม่เกิด 3,000 บาท  ก็จะได้ทำการใช้ประกันไปก่อน ส่วนในเรื่องของคดีนั้นต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการต่อไป

logoline