svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาร์ตี้" เข้าใจกันแล้วกับ ผกก. "ผู้บ่าวไทบ้าน"

23 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อาร์ตี้ ธนฉัตร" พร้อมผู้อำนวยการสร้างชี้แจงกรณีผู้กำกับ "ผู้บ่าวไทยบ้าน" บอย อุเทน ศรีริวิ โพสต์เฟสบุ๊คแฉพระเอกหนุ่มเรื่องเยอะ

เป็นเรื่องเป็นราวจนต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวโดยด่วน หลังผู้กำกับภาพยนตร์ "ผู้บ่าวไทบ้าน" บอย อุเทน ศรีริวิ โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คส่วนตัวต่อว่าพระเอกหนุ่ม อาร์ตี้ ธนฉัตร ว่าไม่ให้เกียรติหนัง ไม่อ่านบท ไม่ซ้อม รวมถึงปัญหาในเรื่องการขอคิว พร้อมทิ้งท้ายว่าอย่าดูถูกตนและต้องการคำขอโทษจากปากของพระเอกหนุ่ม ล่าสุดอาร์ตี้ พร้อมกับ2 ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ มณฑลสกฤษณ์ ภูศรีดาว และ อิสรภาพ มั่นคง ได้เปิดใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งพระเอกสุดติสท์ไม่ขอพูดอะไรมากให้ผู้ใหญ่เป็นคนเคลียร์ข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ทำให้ซีเรียสอะไร
พระเอกหนุ่มติสท์ยังได้ชี้แจงข่าวลือที่ว่าปัญหาส่วนหนึ่งมาจากเรื่องค่าตัวว่าไม่เป็นความจริง เพราะเรื่องนี้ได้มีการตกลงกันตั้งแต่แรกแล้ว โดยสาเหตุที่ตัดสินใจรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะตัวเองเป็นเด็กขอนแก่น ซึ่งดูบทแล้วน่ารักก็เลยรับเล่น และส่วนตัวก็เรียนเกี่ยวกับภาพยนตร์อยู่แล้ว เจ้าตัวไม่มีอะไรคาใจ ยืนยันยังสามารถร่วมงานกับผู้กำกับได้เหมือนเดิม ด้านผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ "ผู้บ่าวไทบ้าน" ชี้แจงว่าเป็นความเข้าใจผิดที่เกิดจากการสื่อสาร เพราะหนังเรื่องนี้ไม่มีกระบวนการการทำงานที่ชัดเจน
โดยหลังจากที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ ไปกว่า 10 ล้านแล้ว ผู้ผลิตก็เลยแพลนสร้างภาคต่อทันที ส่วนผู้กำกับและพระเอกจะเป็นคนเดิมหรือไม่ ยังคงทิ้งไว้ให้ลุ้นกันต่อไป

logoline