svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 17-3-63

18 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

-  โรงหนังปรับตัวเสนอแผนดึงผู้ชมเข้าโรงภาพยนต์
เป็นช่วงที่อุตสาหกรรมภาพยนต์ซบเซาจริงๆค่ะ เพราหนังยักษ์ใหญ่เลื่อนฉายออกไปหมด และก็คงเป็นเรื่องความปลอดภัยในการใช้บริการโณงหนัง ขณะที่ไวรัสกำลังระบาดอยู่ 


- "แน็ก ชาลี" เผยต้องออกมาทำงาน แม้ไวรัสระบาด 
ส่วนพระเอกของเรื่องนี้ แน็ก ชาลี บอกว่าไม่ค่อยได้รับผลกระทบในวิกฤตนี้ เพราะ ไม่มีงานไหนยกเลิกเลย และกำลังจะมีหนังใหม่เข้าฉายถึง 3 เรื่องด้วยกันแต่ก็ยังต้องระวัง เองและดูแลตัวเองให้ดี เพราะที่บ้านมีหลานชายเล็กๆคือน้องอาเธอร์ อาศัยอยู่ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม แน็คก็อยากจะให้กำลังใจทุกคนในช่วงเวลานี้ ด้วยการทำคลิปและรีวิวสินค้าต่างๆในเชิงขำขัน เพื่อช่วยคลายเครียดให้กับคนไทย


- "ดาว พิมพ์ทอง" รับระวังตัวมากขึ้น กับไวรัส "โควิด-19" แจงไม่ขยับสถานะ "พอร์ช" เป็นได้แค่เพื่อน 
หลังจากที่คนบันเทิงที่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำเอาดาราหลายคนที่ใกล้ชิดพบเจอแมททิว และ ลิเดีย ก็ระวังตัวมากขึ้น  รวมถึงดาราสาวอย่าง ดาว พิมพ์ทอง ก็เผยว่า ในตอนนี้มี ไล่เรียงลำดับว่า ใครได้พบเจอกับครอบครัวนี้กันบ้าง  ส่วนตัวก็ระวัง และ ปฎิบัติ ตรามคำแนะนำ อย่างเคร่งครัด  ส่วนเรื่องความรักของ ดาว พิมพ์ทอง และ พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่ก่อนหน้านี้ดู ฝ่ายชายประกาศชัดเดินหน้า ง้อ เต็มกำลัง แต่ดูแล้วท่าทางจะขยับสถานะเป็นคนรักได้ยากเพราะล่าสุด ดาว พิมพ์ทอง ยืนยันว่า พอร์ช ได้แค่เพื่อน แถมทิ้งท้ายว่า ตอนนี้เปิดใจให้หนุ่มๆคนใหม่เข้ามาจีบ 

logoline