svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 15-1-63

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- ปฐมทัศน์ ภ. "Who ปิดป่าหลอน"
งานเปิดตัวภาพยนตร์ที่อบอุ่นและสนุกสนานที่ได้ 2 ศิลปินระดับตำนานมาโชว์เปิดเวทีให้ทั้งศิลปินแห่งชาติ  สำหรับ who ปิดป่าหลอน ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่มาแสดงความยินดีกับเหล่าทีมงานและนักแสดงที่ถ่ายทำกันนานเกือบหนึ่งปี ซึ่งงานเปิดตัวภาพยนต์เรื่องนี้ก็มาครบทั้ง แน็ก ชาลี , เทป วรชัย, แบงค์ ภูวนันท์, กีต้า พรหมพร, จูน นาตาชา ทีมนักแสดง รวมถึงผู้กำกับ กรภัทร์ ทั้งศรี และผู้จัดอย่าง อาจารย์หัตถา เลขจิต โดยท่านบอกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีทั้งความหลอนในแบบความเชื่อ และความหลอนจากการฆ่าตกรรม

- "แน็ก ชาลี" ยันแมนทั้งแท่ง ปัดซุ่มคบ "มดดำ"
อาจด้วยความสนิทสนมกัน เป็นเหตุให้คนจับคู่ ระหว่างหนุ่มสายติ๊ส "แน็ก ชาลี "และพิธีกรปากคม "มดดำ คชาภา" แถมล่าสุดหนุ่มแน็ก ยังสร้างความสงสัยและทำให้มูลน่าเชื่อขึ้นไปอีก เพราะอยู่ ๆ ก็เปลี่ยนสเตตัสในเฟสบุ๊กว่ากำลังคบหากับผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นว่า หรือ หนุ่มแน็ก จะเปิดกว้างเรื่องความรักอีกคน แต่พอได้ยินคำตอบ สาว ๆ ก็สบายใจได้ เพราะแน็ก บอกว่าสเป็ก ยังคงเป็นผู้หญิงเหมือนเดิม


- "ปีเตอร์ " จิตใจดีขึ้นหลังสูญเสียน้องชาย
หลังจากสูญเสียน้องชายไมเคิล ไปเมื่อปลายปี ปีเตอร์ คอร์ป ก็ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้นั้นสภาพจิตใจดีขึ้นพอสมควรแล้ว และให้แง่คิดว่าได้เรียนรู้เรื่องราวจากการสูญเสียครั้งนี้

logoline