svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 21-11-62

21 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"ฟ้าใส" เปิดตัวชุดผีตาโขน Festival of Thailand 

    เนชั่นบันเทิงมีภาพบรรยากาศการเปิดตัวชุดประจำชาติที่จะใช้บนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ของ "ฟ้าใส ปวีณสุด" มาให้ชมในชุด ผีตาโขน Festival of Thailand ที่เธอจะสวมใส่ในการประกวดที่สหรัฐฯ    

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 เดินสายพบสื่อมวลชน

    หลังคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ในการประกวดที่ประเทศเวเนซุเอล่า ล่าสุดเจ้าของมงกุฎ  "วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า" วัย 19 ปี ได้เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ประจำอยู่ที่ประเทศไทยแล้ว ซึ่งช่วงนี้เธอก็กำลังตระเวณเดินสายพบปะกับสื่อมวลชนชาวไทย 

"แม่นาค เดอะ มิวสิคัล" กลับมาอีกครั้ง 
    ค่ายละครเวทีดรีมบอกซ์ขอฉลองครบรอบ 33 ปีของค่าย ด้วยการนำละครเวที "แม่นาค เดอะ มิวสิคัล" กลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้งหลังจากเคยขึ้นเวทีสร้างความฮือฮาไปเมื่อ 10 ปีก่อน กำกับการแสดงโดย สุวรรณดี จักราวรวุธ และนำแสดงโดยแม่นาคคนเดิมของดรีมบ็อกซ์ ธีรนัยน์ ณ หนองคาย และได้พี่มากคนใหม่คือ "ไต้ฝุ่น KPN" กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ร่วมด้วยนักแสดงสมทบที่เป็นตัวสร้างสีสันทั้ง นรินทร ณ บางช้าง , มณีนุช เสมรสุต , อรรวรรณ เย็นพูนสุข ,  ญาณี ตราโมท , เด๋อ ดอกสะเดา 

logoline