svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 25-09-62

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ผบช.น. สั่งขยายผลคดีลัลลาเบล-บ้านจัดปาร์ตี้    ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล หลังจับกุมตัวน้ำอุ่นผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และหลังจากสอบปากคำน้ำอุ่นยังคงให้การภาคเสธ และหลังจากนี้จะมีการสืบสวนขยายผลบุคคบที่เกี่ยวข้องในบ้านจัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ซึ่งหากมีข้อกฎหมายใดเกี่ยวพันไปถึงผู้ที่รวมอยู่ในบ้านว่ามีลักษณะของการกระทำความผิดก็ต้องดำเนินคดี

เจ้าของบ้านปาร์ตี้จุดธูปสาบานไม่เกี่ยวคดี "ลัลลาเบล"    เจ้าบ้านจัดงานปาร์ตี้อย่างตี๋และคิว ทำการจุดธูปสาบานต่อหน้าพระพรหมว่าเขาทั้งสองคนนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปมการเสียชีวิตลงของลัลลาเบล ทั้งคู่มั่นใจและยืนยันในความบริสุทธิ์ใจของตนเองพร้อมบอกว่าตอนนี้ได้สาบานแล้วรู้สึกโล่งใจและบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง  

เครือข่ายต่อต้านค้ามนุษย์ยื่นบิ๊กตู่สอบคดีวิคตอเรีย    13 องค์กรเครือข่ายต่อต้านการค้ามนุษย์ ยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีให้ตรวจสอบคดีอาบอบนวด "วิคตอเรียซีเครท" หลังอัยการกลับความเห็นสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหารายสำคัญ ทำให้เกิดความกังวลว่าจะส่อเค้าหลุดคดีค้ามนุษย์หรือไม่ 

logoline