svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 09-08-62

09 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

ตร.ยังไม่ชัดเอาตัวผู้ต้องหามือระเบิดกรุงมา กทม. หรือไม่
    โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ ยังไม่ยืนยันว่าผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะเดินทางไปภาคใต้ตามที่มีการให้ข่าวหรือไม่ แต่หากมีความคืบหน้าทางคดี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ก็พร้อมลงพื้นที่ไม่ใช่เฉพาะภาคใต้แต่ไปทุกที่หากมีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้อง     ส่วนผู้ต้องหา 2 คน ที่ถูกออกหมายจับและควบคุมตัวไว้ที่ จ.ยะลา ขณะนี้ก็ต้องนำตัวเข้าสู่กระบวนการปกติโดยไม่ตัดสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนจะมีการนำตัวผู้ต้องหาขึ้นมากรุงเทพมหานครหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ เพราะเป็นการดำเนินการของพนักงานสอบสวน

ปชช.ชี้ไม่ควรขึ้นค่าแท็กซี่หากไม่ปรับปรุงบริการ
    หลังรัฐมนตรีคมนาคมออกมาระบุว่าข่าวการปรับขึ้นค่าแท็กซี่โดยสารเป็นเพียงข้อเสนอ ยังไม่มีการอนุมัติใดๆ ต้องรอข้อสรุปอีกครั้งช่วงกันยายน ด้านประชาชนมองว่ายังไม่ควรที่จะขึ้นค่าโดยสารหากยังไม่ปรับปรุงการให้บริการ

ผลสอบพะโล้บูดมีมูลเตรียมตั้งกรรมการสอบวินัย 
    ผลสอบพะโล้บูดมีมูล เตรียมตั้งกรรมการสอบวินัย ผอ.โรงเรียน ขณะที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2  ยังอุบผลสอบ ขอแจ้งผู้บังคับบัญชาก่อน 

logoline