svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป๊ก รัฐภูมิ" ลุ้นโกอินเตอร์เล่นหนังชายรักชาย

22 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็ก รัฐภูมิ ลุ้นโกอินเตอร์ไปรับงานแสดงที่จีน รอคุยกับผู้ใหญ่ช่อง 8 เรื่องคิวงาน โดยจะไปเล่นหนังชายรักชาย ไม่กลัวคนคิดว่าเป็นเกย์ เพราะจริงๆ เป็นผู้ชายเต็มตัว

เจอนักแสดงหนุ่มเป็ก รัฐภูมิ มาร่วมงานช่อง 8 "พบเพื่อน เฟสติวัล" ที่ห้างเดอะมอลบางแคก็ต้องถามถึงเรื่องที่หนุ่มเป๊กจะโกอินเตอร์ไปรับงานแสดงที่ประเทศจีน ซึ่งเป๊กบอกว่าถ้าทุกอย่างตกลงกันเรียบร้อย ก็จะเดินทางไปทำงานที่จีนประมาณเดือนเมษายนนี้ ซึ่งตอนนี้เป๊กต้องรอคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง8 เรื่องคิวต่างๆ ว่าจะกระทบกับการทำงานที่ไทยมั้ย โดยหนังที่เป็กจะไปเล่นเป็นเรื่องชายรักชาย ที่ไม่ได้เน้นเรื่องเซ็กส์ แต่เป็นเรื่องความรักที่สวยงามของเพื่อนผู้ชายสองคนโดยไม่กังวลว่าเล่นหนังชายรักชายแล้วคนจะคิดว่าตัวเขาเป็นเกย์ เพราะจริงๆ แล้วเป๊กเป็นผู้ชายเต็มตัวแต่ที่รับเล่นอยากลองรับบทบาทใหม่ๆที่ท้าทายความสามารถ ส่วนเพื่อนๆก็สนับสนุนให้เป๊กรับบทนี้โดยบอกว่าหน้าได้

โดยตอนนี้หนุ่มเป๊กก็กำลังเรียนภาษาจีนเพิ่มอีกด้วย เพื่อให้มีความแข็งแรงทางด้านภาษาให้มากที่สุดแต่ช่วงนี้ เป๊กเป็นไข้ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เพราะเพิ่งกลับจากไปถ่ายละครของช่อง 8 ที่เกาหลี ต้องถ่ายทำกลางหิมะติดต่อกัน 7 วัน ช่วงนี้เป๊กเลยต้องดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นพิเศษด้วย

logoline