svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หญิงพลัดตกรางแอร์พอร์ตลิงก์เสียชีวิต ปิดการเดินรถชั่วคราว

19 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทวิตเตอร์ของแอร์พอร์ตลิงก์ Airport Rail Link รายงานว่า เมื่อเวลา07.00น.ผู้โดยสารหญิงพลัดตกรางที่สถานีบ้านทับช้าง ทำให้หยุดให้บริการเดินรถชั่วคราว ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือ โปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ส่งผลผู้โดยสารต่างชาติรอต่อแท็กซี่ไปสนามบินเต็มด้านล่าง และรถสะสมในจุดจอด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"วงจรปิด" เผย "หญิง" เดินลงราง "แอร์พอร์ทลิงค์" เอง ไม่มีใครผลัก
ล่าสุดเมื่อเวลา 08:05น. แอร์พอร์ตลิงก์จะให้บริการเดินรถเฉพาะสถานีสุวรรณภูมิ-สถานีลาดกระบัง และสถานีหัวหมาก - สถานีพญาไท-สถานีหัวหมาก งดให้บริการสถานีทับช้าง และงดให้บริการเดินรถไฟฟ้าสถานีบ้านทับช้างชั่วคราว ผู้โดยสารที่จะเดินทางมาสถานีสุวรรณภูมิโปรดใช้ขนส่งมวลชนอื่นชั่วคราวขออภัยในความไม่สะดวก

ต่อมาเวลา 08.36 น. มีรายงานเพิ่มเติมว่าหญิงที่พลัดตกดังกล่าว(ยังไม่ทราบชื่อ) และได้เสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ยังปิดการเดินรถชั่วคราวเพื่อตรวจสอบ ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบรายละเอียดต่อไป
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุหญิงสาวรายนี้ได้เดินร้องไห้เข้ามาในสถานี พร้อมกับพูดขึ้นว่า "อยากตาย" หลังจากนั้นไม่นานในช่วงที่รถไฟฟ้ากำลังวิ่งเข้าจอดที่สถานีทับช้าง ซึ่งเหลือระยะทางประมาณ 20 เมตร หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้กระโดดลงไปบนรางรถไฟฟ้าทันที จนทำให้เสียชีวิต

logoline