svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แอดมินเพจ "ทวงคืนฯ" โพสต์ขออภัย ผู้ว่าฯน่าน หากทำให้ต้องคิดมาก ยันไม่เคยคิดร้าย

21 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเป็นกระแสวิวาทะมาหลายวัน ในประเด็นการทำลายป่าและแนวทางการแก้ปัญหา-อนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ในจังหวัดน่าน ที่ชาวเน็ตไทยติดตามและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เปิดศึกโซเชียล กับเพจดัง ทวงคืนผืนแผ่นดินไทย โพสต์เฟสท้านักเลงคีย์บอร์ดช่วยปลูกป่ากว่า 5 แสนไร่ และต่อมา มีดารานักร้องดัง "โจอี้ บอย" โพสต์แสดงเจตจำนงต้องการไปช่วยปลูกป่าตามที่เนชั่นทีวี ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้ว่าฯน่านเดือด! โพสต์ท้านักเลงคีย์บอร์ด ช่วยปลูกป่าน่าน 5 แสนไร่
"โจอี้ บอย" ลั่น! พร้อมลุย ช่วยผู้ว่าฯน่าน "ปลูกป่า" 5 แสนไร่"สุหฤท" ประกาศลงขัน 5 แสน ร่วมปลูกป่าน่าน! เฉพาะพื้นที่เคยเป็นไร่ข้าวโพด



ล่าสุด นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผวจ.น่าน ได้โพสต์รูปข้อความ ขออภัยของเพจคู่กรณี "ทวงคืนผืนแผ่นดินไทย" โดยมีข้อความว่า "ขอบคุณครับที่ให้เกียรติ ท่านผู้ว่าสบายใจได้เลย ผมไม่คิดทำร้ายท่าน หรือทำให้ท่านต้องมัวหมอง แม้ผมจะเอ่ยชื่อท่าน แต่ผมก็พูดถึงเจ้าหน้าที่รับทุกคนครับ หากทำให้ท่านต้องคิดมาก ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ผมรักแผ่นดินของเรา มิใช่เพียงแค่จังหวัดน่าน หรือจังหวัดใดๆ ทุกจังหวัดคือเลือดเนื้อเดียวกัน ด้วยความเคารพอย่างสูง หากไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่านผู้ว่ามากเกินไป ขอเชิญท่านอ่านทุกโพสต์ในเพจนี้ เชื่อว่าเมื่อท่านอ่านแล้ว ด้วยวุฒิภาวะที่เป็นเลิศของท่านจะต้องมองความคิดของแอดมินออกแน่นอน ว่าเจตนาของเพจนี้ทำเพื่ออะไร ขอบพระคุณครับ"

แอดมินเพจ "ทวงคืนฯ" โพสต์ขออภัย ผู้ว่าฯน่าน หากทำให้ต้องคิดมาก
ยันไม่เคยคิดร้าย

logoline