svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อวสานรัก! "ทับทิม" โพสต์ไอจี เปิดใจ "ไม่คิดว่าจะเจอแบบวันนี้...แต่จะต้องผ่านมันไปให้ได้"

03 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทับทิม" มัลลิกา จงวัฒนา โพสต์อินสตาแกรมแรกห ลัง "ปลื้ม" สุรบถ ยอมรับเลิกกันแล้ว บอก"ไม่คิดว่าจะเจอแบบวันนี้... แต่จะต้องผ่านมันไปให้ได้" ย้ำลาออกจากรายการตั้งแต่สิ้นเดือนม.ค. เปิดใจชีวิตนี้ไม่มีอะไรดีเท่า มีครอบครัวที่ดี มีเพื่อนที่ดี มีคนที่รักเรา

"ทับทิม" มัลลิกา จงวัฒนา โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tubtimofficial ล่าสุดในช่วงค่ำวันนี้ ( 3 ก.พ. 59 ) ว่า ชีวิตนี้ ไม่ได้หวังว่าจะเจอวันแบบนี้เหมือนกันค่ะ... แต่ยังไงแล้ว ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้... ทับทิมอยากพูดแค่คำว่า ขอบคุณ.. ขอบคุณเพื่อนรักและทีมงานทุกคนที่อยู่เคียงข้างและเข้าใจ สัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ตาม ... ตัวทับทิมไม่ได้มีโอกาสถ่ายรายการให้แฟนๆได้ติดตามทางช่องหลักแล้ว เนื่องจากได้ขอลาออกเมื่อสิ้นเดือนมกรา ทับทิมขอโทษแฟนๆน้องๆที่ไม่สามารถทำรายการให้มีต่อไปได้อีก ถึงแม้จะรักรายการมากและไม่อยากทิ้งมันไปก็ตาม...ขอบคุณมากนะคะทุกคน ..
"ชีวิตนี้ไม่มีอะไรดีเท่า มีครอบครัวที่ดี มีเพื่อนที่ดี มีคนที่รักเรา แค่นี้ก็มากพอแล้วจริงๆ ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว.. ส่วนน้องเดค บ้านใหม่แม่เสร็จเมื่อไร ไปรับลูกมาอยู่ด้วยแน่นอนจ้า " ทับทิม กล่าวในที่สุด
ถือเป็นอินสตาแกรมล่าสุดที่โพสต์โดย "ทับทิม" มัลลิกา จงวัฒนา หลังจาก"ปลื้ม"สุรบถ หลีกภัย โพสต์ไอจีในช่วงเย็น ยอมรับเลิกกับภรรยา "ทับทิม" มัลลิกา หลังจากจากมีข่าวลือสะพัดจากแฟนคลับของทั้ง 2 คนที่ติดตามทางไอจี พร้อมบอกทับทิมคือเพื่อนที่ดีที่สุด สารภาพเพราะเริ่มรักแบบเพื่อนไม่ใช่แบบคู่ชีวิต
กระแสข่าว"ปลื้ม-ทับทิม" หรือสุรบถ หลีกภัย กับ มัลลิกา จงวัฒนา เลิกรากัน มีข่าวลือมาเป็นระยุ เมื่ออินสตาแกรม @pleum_official ของ "ปลื้ม สุรบถ" ไม่ลงรูปคู่กับศรีภรรยามานานกว่า 2 เดือน และอันอลโลว์ หรือเลิกติดตามไอจีแต่ศรีภรรยา ซ้ำแม่ของ "ปลื้ม" โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัว "vrzomom" ว่า "เลี้ยงหมาดีกว่าเลี้ยงคน" ขณะที่ "ทับทิม" ก็ได้เปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุล "จงวัฒนา" แทนที่ "หลีกภัย"

อวสานรัก! \"ทับทิม\" โพสต์ไอจี  เปิดใจ \"ไม่คิดว่าจะเจอแบบวันนี้...แต่จะต้องผ่านมันไปให้ได้\"

logoline