svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจสสิก้า" เดือด แฉหมดเปลือกโดนบีบออกจากวง

01 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจสสิก้า อดีตสาวจาก SNSD ได้ออกแถลงการณ์ แบบเป็นทางการณ์ แฉต้นสังกัด และสมาชิกอีก 8 คน โดยถูกบีบ บังคับให้ออกจากวง โดยที่เหล่าสมาชิกยื่นคำขาดให้เลือกระหว่าง ธุรกิจแว่นตาแฟชั่นหรือวง



หลังจากที่สาวๆ SNSD ประกาศเดินสายจัดงานแฟนมีทติง โดยเริ่มต้นที่ เซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมาท่ามกลางข่าวการถูกถอดออกจากวงของ เจสสิกา ล่าสุดมีรายงานว่าสาวๆถึงขั้นร้องไห้หลังเห็นแท่งไฟรูปตัว J ซึ่งแทนชื่อของ เจสสิกา พร้อมเว้นท่อนที่เจสสิการ้องเพื่อให้แฟนคลับเป็นคนร้องแทนด้วย
รายงานระบุว่าการชูแท่งไฟในงานมีทติง กลายเป็นทะเลสีชมพูไปทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมกับตัวอักษรสะดุดตานับร้อยที่เป็นตัวJ ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆ บางส่วนได้เตรียมแท่งไฟดังกล่าวมาแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต่อข่าวการออกจากวงของเจสสิกาที่เกิดขึ้นก่อนหน้าการจัดงานแฟนมีทติงครั้งนี้เพียงไม่กี่ชั่วโมงและล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม 2014 เหล่าโซวอน (ชื่อแฟนคลับ Girls Generation) ก็ช็อค! รอบสอง หลังสาวเจสสิก้า ได้ออกแถลงการณ์ แบบเป็นทางการณ์ แฉแหลก! ต้นสังกัด และ สมาชิกอีก 8 คนที่เหลือโดยระบุว่าเธอถูกบีบบังคับให้ออกจากวง โดยที่เหล่าสมาชิกยื่นคำขาดให้เลือกระหว่าง ธุรกิจแว่นตาแฟชั่น และ วง Girls Generation

"ฉันได้รับการแจ้งจากบริษัทว่าตัวเองไม่ได้เป็นสมาชิกของโซนยอชิแดแล้วเมื่อวันที่ 29 กันยายน และฉันไม่สามารถเก็บความรู้สึกตกใจที่เกิดขึ้นได้และรู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้ ฉันจึงออกมาพูดถึงในจุดของฉันบ้าง

ฉันเอางานของโซนยอชิแดมาไว้ก่อนธุรกิจส่วนตัวหรือชีวิตส่วนตัวเสมอ ฉันได้ทำการปรึกษาหารือกับทั้งทาง SM และสมาชิกในวงอย่างเต็มที่เกี่ยวกับเรื่องการเตรียมตัวของฉันหลายครั้งและขอให้พวกเค้าเข้าใจฉัน

จนกระทั่งต้นเดือนสิงหาฉันทำการเปิดตัว BLANC ฉันได้รับความเห็นชอบและอนุญาตจาก SM และได้รับคำแสดงความยินดีจากเพื่อนๆ สมาชิกในวงเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อต้นเดือนกันยายน หลังจากเปิดตัวไปได้แค่เพียงเดือนเดียว สมาชิกในวงอยู่ๆ ก็เปลี่ยนท่าทีของพวกเธอและจัดการนัดพูดคุย และบอกกับฉันว่าให้ฉันเลือกระหว่างเลิกทำธุรกิจหรือออกจากการเป็นโซนยอชิแดโดยไม่ให้เหตุผลที่สมเหตุสมผล

ฉันอธิบายแล้วว่าฉันได้รับอนุญาตจากทางบริษัทแล้ว ซึ่งฉันไม่เคยละทิ้งงานของโซนยอชิแดเลย และฉันก็ไม่สามารถหยุดพักธุรกิจของฉันชั่วคราวได้อย่างทันทีทันใดเนื่องจากสัญญาที่มีต่อพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของฉันที่เพิ่งผ่านมาได้แค่เดือนเดียว

และก็ขอร้องว่ามันไม่แฟร์สำหรับฉันที่ต้องให้ฉันมาเลือกแบบนี้ การเป็นสมาชิกโซนยอชิแดคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันและฉันไม่เคยคิดที่จะออกจากวง

ฉันได้พบกับ CEO ของบริษัทในวันที่ 16 กันยายน แสดงออกถึงจุดยืนของฉัน และฉันก็ได้รับการยืนยันอีกครั้งว่าฉันได้รับอนุญาตให้ทำธุรกิจของฉันได้

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 29 กันยายน ฉันได้รับการแจ้งจากเพียงฝั่งเดียวว่าให้ฉันออกจากการเป็นโซนยอชิแด ซึ่งนั่นทำให้ฉันไม่สามารถไปร่วมงานแฟนมีทที่ประเทศจีนที่มีขึ้นในวันที่ 30 กันยายนได้ และถูกยกเลิกกิจกรรมอื่นๆ ของโซนยอชิแดที่จะมีต่อไป
ฉันได้รับความเจ็บปวดอย่างมากและไม่สามารถเก็บความเศร้าไว้ได้ ฉันถูกบริษัทและสมาชิกร่วมวงที่ฉันใช้เวลาร่วมมาถึง15 ปีด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นทั้งหมดของฉัน ให้ออกจากการเป็นโซนยอชิแดเพียงเพราะเหตุผลที่ว่าฉันเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว

ฉันอยากกล่าวขอโทษกับแฟนๆ ทุกคนที่ทำให้ต้องเป็นกังวล กรุณาเข้าใจด้วยนะคะว่านี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ฉันอยากจะให้มันเกิดขึ้นเลย และฉันยังคงรักโซนยอชิแดและยังคงรักต่อไป ขอบคุณที่เป็นกำลังใจและรักฉันเสมอมา"







logoline