svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบเพจ "แพมันนี่" ผิด พรบ.คอมพ์

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี-ดรามา พบเพจ "แพมันนี่ กาญจนบุรี"ถ่ายคลิปโพสต์เฟซ 2 สาว 1 กะเทย สวมบิกินี เต้นหวิวกลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ผบก.ตร.กาญจน์สั่งตรวจสอบพร้อมดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพ์

มีเหตุการณ์ดรามาเกิดขึ้นบนแพล่องกลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ท้องที่หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรีเนื่องจากมีผู้ที่ใช้นามว่า "แพมันนี่กาญจนบุรี"ใช้โปรไฟล์เป็นหญิงสาวที่มีหุ่นและหน้าตาดีสวมเพียงชุดบิกินี่ คล้ายนางแบบโพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมภาพนิ่ง ลงบนเพจเฟซบุ๊คซึ่งคลิปและภาพนิ่งดังกล่าวเป็นคลิปและภาพนิ่งขณะที่มีหญิงสาวจำนวน 2 คนสวมชุดบิกินี กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานและนอกจากนี้ยังมีผู้ชายลักษณะคล้ายกะเทย สวมชุดบิกินี่ เต้นอยู่ด้วยกันโดยมีดีเจเป็นชายเปิดเพลงอยู่ด้านหลังและจากคลิปและภาพยังพบเบียร์ยี่ห้อหนึ่งเรียงซ้อนกันอยู่หลายถาด


โดยเมื่อมีผู้พบคลิปจึงได้นำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปที่หน้าจอเอาไว้จากนั้นนำไปแชร์เพื่อให้เพื่อนและสมาชิกได้ออกความเห็นว่าเหมาะสมหรือไม่ซึ่งผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานาซึ่งส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะทำให้แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีนั้นได้รับความเสียหายไปในทางที่ไม่ดีเนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีการณ์เช่นนี้มาก่อน


หลังจากคลิปได้เผยแพร่สะพัดออกไป ในที่สุด นายรณชัยจิตรวิเศษ รอง ผวจ.กาญจนบุรี รรท.ผวจ.กาญจนบุรี พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ก็ได้รับรายงานเหตุการณ์ดรามาที่เกิดขึ้นจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.ศรีสวัสดิ์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีสวัสดิ์ และเจ้าหน้าที่ทหารชุดชป.พท.ร.9 พัน 1 นำกังลังไปตรวจสอบ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ว่าขณะนี้คณะเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้เดินทางมาถึงชายฝั่งอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรนครินทร์แล้วแต่ยังไม่สามารถที่จะเดินทางไปที่แพดังกล่าวได้เนื่องจากว่าแพนั้นได้ล่องไปภายในอ่างเก็บน้ำที่ค่อนข้างอยู่ไกลจากฝั่งมากซึ่งเจ้าหน้าที่จะเดินทางด้วยเรือยนต์ เพื่อไปตรวจสอบให้ได้อย่างรวดเร็วสำหรับการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องคดีนั้นเจ้าหน้าที่จะรายงานข้อเท็จจริงทั้งหมดเสนอไปยังจังหวัดกาญจนบุรีให้ทราบเพื่อสั่งการให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ด้าน พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากได้รับรายงานก็ได้เร่งสั่งการให้พ.ต.อ.วันชัย อ่อนลออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์เร่งดำเนินการเข้าไปตรวจสอบหาข้อเท็จจริง แต่ในเบื้องต้นทราบว่าลูกสาวของเจ้าของแพ ต้องการที่จะโปรโมทแพล่องของตนเองซึ่งหลังจากได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วันชัยแล้ว จะนำคลิปที่และภาพนิ่งที่พบมาพิจารณาดำเนินคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพ์พิวเตอร์ ในภายหลัง


คืบหน้าล่าสุด อ่านรายละเอียดที่ : แจ้งข้อหาเจ้าของแพ ไลฟ์โชว์หวิวโปรโมท ผิด พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์




logoline