svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวกระโดดสะพานตากสิน ยังไม่ตาย เผยไม่ตั้งใจกระโดด แค่เมา

18 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอตัวแล้ว สาวกระโดดน้ำ เดินขึ้นโรงพักขอรับทรัพย์สินคืน แจงนาทีชีวิตโดดน้ำ-เรือโยงผ่านช่วยไว้ได้ แจงไม่ได้ตั้งใจกระโดด แค่เมา เดินชูสองนิ้วยิ้มกลับบ้าน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สารวัตร (สอบสวน) สน.ปากคลองสาน เจ้าของคดีกรณีนักศึกษาสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า(อ่าน...สาวพาณิชย์คิดสั้น! กระโดดสะพานสาทร จมเจ้าพระยาดับ)ขณะที่ทางตำรวจเตรียมจะติดตามญาติมาสอบปากคำนั้น ปรากฎว่าหญิงสาวรายนี้ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ ซึ่งไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากหลังจากที่กระโดดลงไปในแม่น้ำแล้ว ขณะกำลังจะจมน้ำ ปรากฏว่ามีเรือโยงขับผ่านมาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ก่อนจะพาไปขึ้นฝั่งย่านพระประแดง

สาวกระโดดสะพานตากสิน ยังไม่ตาย เผยไม่ตั้งใจกระโดด แค่เมา

จากนั้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้อาบน้ำแต่งตัวอย่างดีเดินทางมาที่ สน.ปากคลองสาน เพื่อให้ปากคำและรับทรัพย์สินที่วางทิ้งไว้บนสะพานกลับคืนไป ซึ่งเบื้องต้นหญิงสาวอ้างว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากความเมา ไม่ได้มีความคิดจะฆ่าตัวตาย และไม่ได้ทะเลาะกับแฟนแต่อย่างใด เพราะไม่มีแฟน และไม่มีปัญหาชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไรนั้นเจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนงง ทางตำรวจจึงได้มอบทรัพย์สินคืน พร้อมทั้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนหญิงสาวรายนี้จะยิ้มแย้ม และชูมือ 2 นิ้ว กลับบ้านไป

สาวกระโดดสะพานตากสิน ยังไม่ตาย เผยไม่ตั้งใจกระโดด แค่เมา

logoline