svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปอีกด้าน กล้องจากรถวิศวกร ใครพูดจริง ใครโกหก?

08 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์ยิงกันที่บริเวณตลาดอ่างศิลา ถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องมาจากการจอดรถขวางกัน โดยกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งในรถตู้ได้กรูไปที่รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌต 5079 กรุงเทพฯ ซึ่งมีนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี วิศวกร นั่งอยู่ในรถ หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนถูกนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี เข้าบริเวณราวนมซ้ายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นจากกล้องหน้ารถของวิศวกร โดยมีข้อความว่า
#คลิปหลุดเผยความจริงคดีวิศกรยิงเด็กดับ #ใครกันแน่ที่โกหกดูเองลุงสุเทพติดต่อขอความช่วยเหลือกับควีนมาตั้งแต่เมื่อวาน ลุงบอกว่าถูกข่มขู่หนักมากทั้งทางโซเชียลและตอนทะเลาะวิวาท ลุงสัญญาว่าเรื่องที่เล่าไม่โกหก แต่ตอนนี้ปวดหัวและสภาพจิตใจไม่พร้อม หลานก็ถึงขั้นซึมเศร้าตัวสั่นเทาและหวาดกลัวตลอดเวลา ต้องลาหยุดโรงเรียน เลยขอไปนอนพักก่อน ไว้จะส่งภาพถ่ายให้ ทีนี้พอดีมีลูกเพจวงในส่งคลิปกล้องหน้ารถลุงมาให้ จบปิ้งค่ะ ดูกันเอง วินาทีต่อวินาที ไอ้พวกที่ด่าลุงว่าปาดหน้าวีออส ดูเองค่ะ ว่าเขาหนีตายมาขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยจริงไหม เงิบไปเลยสิ พวกวัยรุ่นลงมาเคลียร์ หรือลงมากระทืบ และลุงจำเป็นไหมที่จะต้องยิงเมื่อภัยมาถึงตัวและครอบครัวขนาดนี้ ดูด้วยตา ตัดสินด้วยใจ จัดไปค่ะ ถึงเวลาที่พวกเราต้องปกป้องลุงแล้ว #ทีมลุง #แชร์วนไปค่ะ

logoline