svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มโร่แจ้งตร.โดนเอาภาพไปตั้งโปร์ไฟล์สไลด์หนอนโชว์สาว

11 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโต้โดนแอบอ้างเอาภาพไปตั้งเป็นรูปโปร์ไฟล์เฟซบุ๊กและวิดีโอคอลสไลด์หนอนโชว์สาว ยันไม่ใช่เฟซบุ๊กตนเอง โร่แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับติดต่อไปยังสาวผู้เสียหาย ยืนยันความบริสุทธิ์

11 มิถุนายน 2564 จากกรณีนางสาววราพร พันจันทึก อายุ 24 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 บ้านโนนประดู่ ตำบลวังโรงใหญ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้นำภาพพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กของชายปริศนาที่ชื่อนัส สุขใจ ได้แชทมาขอพูดคุยในทำนองที่ขอพูดคุยด้วยก่อนกดวิดีโอคอลเข้ามาและได้โชว์ของลับอยู่ในห้องน้ำและสไลด์หนอนโชว์ สร้างความตกใจให้กับนางสาววราพรอย่างมาก หลังจากนั้นก็ได้มีแชทพูดคุยมาขอโทษว่าเราเอง อย่าไปบอกใครนะว่าเราทำแบบนี้ ล่าสุดหนุ่มที่ปรากฏภาพในแชทได้นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ หลังได้โดนเฟซบุ๊กที่ชื่อนัส สุขใจนำรูปของตนเองไปตั้งเป็นโปรไฟล์และได้กดวิดิโอคอลโชว์ของลับ ยืนยันไม่ใช่ตนเอง   

หนุ่มโร่แจ้งตร.โดนเอาภาพไปตั้งโปร์ไฟล์สไลด์หนอนโชว์สาว

นายนพสิทธ์ ภูมิจันทึก อายุ 23 ปี คนที่โดนแอบอ้าง เปิดเผยว่า ตอนแรกตนยังไม่ทราบข่าวว่ามีเฟซบุ๊กดังกล่าวนำรูปของตนไปแอบอ้าง จนกระทั่งมานั่งดูข่าวที่นำเสนอตนตกใจมาก เพราะเฟซบุ๊กของตนไม่ได้ใช้ชื่อดังกล่าว แต่ใช้ชื่อของตนจริงๆชื่อเกมส์ ลายดอก ส่วนรูปภาพที่โดนแอบอ้างไปนั้นเป็นรูปของตนจริง ส่วนภาพที่เป็นวิดีโอคอลนั่นในลักษณะของภาพเป็นมือซ้ายจับอวัยวะเพศ แต่ตนเป็นคนถนัดขวาและในภาพมีด้ายสายสิญจน์สีขาวผูกอยู่ในแขนด้านซ้าย ส่วนตนไม่มีอะไรใส่ข้อมือเลย ส่วนเรื่องสีผิวในรูปเป็นคนผิวคล้ำดำ ส่วนตนเป็นคนผิวเหลืองขาว ยืนยันว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน ตนก็มีครอบครัวแล้วและไม่มีพฤติกรรมแบบนี้แน่นอน ทั้งนี้ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.สีคิ้ว และได้โทรติดต่อไปบอกกับทางผู้เสียหายไว้แล้วว่าไม่ใช่ตนเองที่กระทำการแบบนั้นลงไป

หนุ่มโร่แจ้งตร.โดนเอาภาพไปตั้งโปร์ไฟล์สไลด์หนอนโชว์สาว

หนุ่มโร่แจ้งตร.โดนเอาภาพไปตั้งโปร์ไฟล์สไลด์หนอนโชว์สาว

logoline