svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นักเสี่ยงโชคแห่ส่องเลขต้นโพธิ์โบราณ

26 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พะเยา - นักเสี่ยงโชคแห่นำโทรศัพท์มือถือ ส่องเลขต้นโพธิ์อายุหลายร้อยปี บริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลพะเยา พบตัวเลขจะๆ ขณะที่บริเวณโคนต้นพบผ้าแพร 7 สี พวงมาลัยดอกไม้ พระพุทธรูปเต็มไปหมด

วันที่ 26 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในบริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลพะเยา ตำบลต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้มีต้นโพธิ์โบราณอายุหลายร้อยปี ยืนต้นอยู่ มีขนาดลำต้น 8 คนโอบ สูงประมาณ 20 เมตร แตกกิ่งก้านสาขาปกคลุมไปทั่วบริเวณ และพบว่าโคนต้นได้มีศาลเพียงตาเจ้าที่ 3 ศาล มีโต๊ะตั้งวางไว้ มีดอกไม้ธูปเทียนพวงมาลัย ขวดน้ำหวานที่ผู้คนเข้ามาเซ่นไหว้ขอโชคลาภกับต้นโพธิ์พญานาคเต็มไปหมด

นักเสี่ยงโชคแห่ส่องเลขต้นโพธิ์โบราณ

หลังจากที่มีผู้คนทั่วไปและญาติคนไข้พากันมาขอพรและโชคลาภซึ่งต่างไม่ผิดหวัง จนต้องกลับมาขอกันอีกครั้งและงวดนี้พบว่ามีตัวเลขโผล่ติดลำต้นโพธิ์ อย่างเห็นได้ชัด 3ตัว โดยจะต้องเอากล้องโทรศัพท์ถ่ายเก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ต่อไป


นักเสี่ยงโชคแห่ส่องเลขต้นโพธิ์โบราณ




จากการสังเกตต้นโพธิ์พญานาคตามโคนลำต้นและกิ่งก้านจะมีผ้าแพร 7 สี พวงมาลัยดอกไม้ มัดผูกไว้ และมีพระพุทธรูป ที่ชำรุดวางอยู่บนลำต้น เต็มไปหมด เนื่องจากมีคนขอโชคลาภแล้วได้ดังใจ ได้นำเอามาแก้บนถวายกับต้นโพธิ์พญานาคดังกล่า


นักเสี่ยงโชคแห่ส่องเลขต้นโพธิ์โบราณ

logoline