svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับ ช็อก!! "ฝ้าย สุมิตตา" ประกาศพ้นสภาพเป็นสมาชิกวงBNK48

19 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นเรื่องสร้างความตกใจให้เหล่าแฟนคลับ ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว ชี้แจงผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรมว่าเธอได้พ้นสภาพการเป็นสมาชิกวง BNK48 แล้ว พร้อมร่ำไห้ขอโทษและขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน ก่อนจะโพสต์ข้อความใน Facebookอย่างเป็นทางการ

BNK48 แจง "ฝ้าย สุมิตตา" พ้นสภาพสมาชิกวง ปัดไม่เกี่ยวข้องแสดงจุดยืนทางการเมือง
โดยในเพจเฟซบุ๊ก Faii BNK48 ของฝ้ายได้มีการโพสต์ข้อความว่า "ตอนนี้หนูพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 แล้วค่ะจากนี้ไป ขอให้ทุกคนติดตามหนูในช่องทางใหม่นะคะ" พร้อมฝากให้ทุกคนติดตามแฟนเพจใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Fye Sumitta

แฟนคลับ ช็อก!! "ฝ้าย สุมิตตา" ประกาศพ้นสภาพเป็นสมาชิกวงBNK48


Instagram Live เผยว่าฝ้ายได้ทำหนังสือขอยกเลิกสัญญากับทางบริษัท ตั้งแต่ 5 มีนาคม แล้วได้แจ้งไปว่าขอพ้นสภาพเมมเบอร์ในปลายเดือนเมษายน แต่เธอได้รับจดหมาย แจ้งมาว่าให้พ้นสภาพทันทีในวันที่ 18 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 24.00น. โดยไม่มีสเตจแกรด รวมทั้งงาน2-shot และ งานกีฬาสี ซึ่งช่วงท้ายคลิป ฝ้าย ร้องไห้ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังและขอโทษไม่ได้มาบอกลาล่วงหน้าให้ดีกว่านี้
สำหรับ ฝ้าย BNK48 นั้นเป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 2 เพิ่งเป็นบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับสอง คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พกความสามารถในการร้องเพลง เล่นดนตรี จนติดเซ็มบัตสึเพลง "Kimi wa Melody - เธอคือ...เมโลดี้" รวมถึงเคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong และ The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย

logoline