svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ลูกทรพี!เสพยาคลั่งทุบหัวพ่อนอนป่วยติดเตียงเสียชีวิต

07 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกทรพี เสพยาบ้าเกิดอาการคุ้มคลั่งคว้าไม้ทุบหัวพ่อตัวเองที่นอนป่วยติดเตียงดับอนาถ แม่ผู้ก่อเหตุ ระบุ ลูกชายพึ่งพ้นโทษ 25 ธ.ค. 63 ในคดีเสพยาบ้าและทำร้ายบุพการี ใช้สันมีดฟันหลังแม่ กระทั่งกลับมาเสพยาบ้าและเมาอาละวาดอยู่บ่อยครั้งลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อ

7 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.จิตติพัฒน์ วรวัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี รับแจ้งมีเหตุคนฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 41 หมู่ 10 ตำบลอุ่มเม้า อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อม พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ ศรีผ่องงาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรธวัชบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลอุ่มเม้า อาสาสมัครกู้ภัยอโสกธวัชบุรี และแพทย์เวร รพ.ธวัชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว บนที่นอน พบร่างนายผุย สวัสเอื้อ อายุ 60 ปี นอนหงาย เสียชีวิตจมกองเลือด สภาพใบหน้า หน้าผาก มีบาดแผล กระโหลกศีรษะถูกทุบจนยุบ ใกล้กันพบท่อนไม้ยาวประมาณ 30 ซม. และสากกระเบือเปื้อนเลือดตกอยู่ อย่างละ 1อัน

ลูกทรพี!เสพยาคลั่งทุบหัวพ่อนอนป่วยติดเตียงเสียชีวิต



นางบุญมา สวัสดิ์เอื้อ อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายทองดา สวัสดิ์เอื้อ หรือหนุ่ย อายุ 36 ปี ลูกชายผู้ตาย ได้เสพยาบ้าก่อนจะเมาอาละวาด โดยตะโกนว่าจะมีคนมาไล่ทำร้ายตน ก่อนจะเดินถือท่อนไม้และเสียมออกมาทุบบ้านเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จนประตูบ้านพังเสียหาย 2 บาน โดยมีลูกชายของเพื่อนบ้านเข้ามาห้ามปราม ก่อนจะเอานายทองดา กลับมาส่งที่บ้าน แต่ก็อาละวาดอีกครั้ง ตนเห็นท่าไม่ดีเกรงจะถูกทำร้าย จึงได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งในขณะนั้นมีสามีที่นอนป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียงอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่ตนกำลังวิ่งออกไปก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทุบตีอะไรบางอย่าง ตนจึงรีบร้องเรียกให้ชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านเข้าห้ามปรามและควบคุมตัวลูกชายไว้ได้สำเร็จ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จะควบคุมนายหนุ่ยไปสอบปากคำเพิ่มเติม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ลูกทรพี!เสพยาคลั่งทุบหัวพ่อนอนป่วยติดเตียงเสียชีวิต


ทั้งนี้ลูกชายของตนพึ่งพ้นโทษ 25 ธ.ค. 63 ในคดีเสพยาบ้าและทำร้ายบุพการี (แม่) โดยใช้สันมีดฟันหลังแม่ ก็ออกมาจากคุกไม่ดื่มกินและเสพยาอยู่ประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งในช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค.64 ก็กลับมาเสพยาบ้าและเมาอาละวาดอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ก็มาลงมือฆ่าพ่อแท้ๆของตัวเอง ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมาก จะไม่ให้อภัยและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนอีก

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบยาบ้าครึ่งเม็ดและอุปกรณ์การเสพอยู่ในเพิงพักของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ข้างบ้านจุดพบศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อส่งตรวจลายนิ้วมือดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปพนักงานสอบสวน ร่วมกับแพทย์เวร รพ.ธวัชบุรี ชันสูตรพลิกศพในจุดเกิดเหตุ ก่อนมอบศพให้ญาติรับดำเนินประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ลูกทรพี!เสพยาคลั่งทุบหัวพ่อนอนป่วยติดเตียงเสียชีวิต

logoline