svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มช่างไฟพลาด ถูกไฟช็อตตกจากเสา2เมตร สาหัส

06 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์ - หนุ่มวัย35ปี ช่างไฟประจำโรงน้ำแข็งวรรณเทพ ใช้บันไดปีนเสาไฟฟ้า พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อต ตกจากเสากว่า 2 เมตร อาการสาหัส กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่ง รพ.สุรินทร์ ด่วน

6 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกกระแสไฟฟ้าช็อต ตกลงมาจากเสาไฟฟ้า อาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายสุรินทร์-ลำชี เป็นโรงงาน้ำแข็งวรรณเทพ จ.สุรินทร์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบให้การช่วยเหลือ  ที่เกิดเหตุโรงงานน้ำแข็งวรรณเทพ ริมถนนสายสุรินทร์-ลำชี พบนาย มานพ แซ่ชื่อ อายุ 35 ปี มีบ้านพักอาศัยบ้านเลขที่ 596 ม.21 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นช่างไฟของโรงงานน้ำแข็งดังกล่าว ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตหมดสติ ก่อนตกลงมาจากเสาไฟฟ้าที่มีความสูงประมาณกว่า 2 เมตร ลงมากระแทกพื้น หัวแตก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมกับได้ใช้เครื่องหายใจ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

หนุ่มช่างไฟพลาด ถูกไฟช็อตตกจากเสา2เมตร สาหัส

สอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าว่า พบเห็นผู้ได้บาดเจ็บได้นำบันได้ขึ้นไปที่เสาไฟฟ้าเพื่อต่อแก้สายไฟในบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะที่ปีนอยู่บนเสาไฟฟ้าพลาดไปโดนไฟฟ้าช็อตจนหมดสติ ร่างตกลงมากระแทกพื้น หัวแตก นอนแน่นิ่ง หมดสติ เพื่อนร่วมงานได้ช่วยกันนำร่างที่หมดสติออกมาจากที่เกิดเหตุ และเห็นท่าไม่ดี จึงรีบแจ้งกู้ภัยสุรินทร์ มาช่วยเหลือทำบาดแผลที่หัวพร้อมกับได้ใช้เครื่องช่วยหายใจ และประสานรถพยาบาล 1669 ของ รพ. นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

หนุ่มช่างไฟพลาด ถูกไฟช็อตตกจากเสา2เมตร สาหัส

หนุ่มช่างไฟพลาด ถูกไฟช็อตตกจากเสา2เมตร สาหัส

logoline