svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง

26 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - ชาวบ้านปาขวดน้ำ-รุมสาปแช่ง ลุงเขย ผู้ต้องหาขืนใจหลานตัวเองจนตั้งครรภ์ท้องโย้ ขณะตำรวจ สภ.แม่แตง พาตัวไปทำแผน ขณะที่เด็ก "พม." นำไปอยู่บ้านเด็กเชียงใหม่

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับพวก ได้ควบคุมตัวนายสวง กาเรือง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 3 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.131/2564 ลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ในฐานความผิด "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกะทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแลฯ" ที่ถูกจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนแยกอุโบสถ หมู่ 2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่แตง


รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง


จากการสอบสวนนายสวง ยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ขวบ หลานตัวเองที่เลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็กๆจำนวน 4-5 ครั้ง จนตั้งท้องและตอนนี้รู้สึกสำนึกผิด

รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสวง ไปทำทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 3 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ปรากฎว่ามีชาวบ้านยืนรอตำรวจเพื่อรอดูการทำแผน แต่ตำรวจได้กันไม่ให้บุคคลเกี่ยวข้องเข้าไปใกล้บ้านที่เกิดเหตุ โดยตำรวจได้ให้นายสวง เข้าไปชี้จุดที่พาหลานมาข่มขืนในมุ้งที่ห้องโถงในบ้าน 



รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง


ระหว่างทำแผนนั้น ได้มีนางยุพา กาเรือน ภรรยาได้เข้ามาดูการทำแผนและสั่งให้หลานชายซึ่งเป็นน้องของ เด็กหญิงที่ถูกกระทำให้ถ่ายคลิปไว้และได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า มาถึงตอนนี้ตนยังไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนกระทำข่มขืนหลานตัวเองเพราะเราทั้งสองช่วยกันเลี้ยงมาตั้แต่เล็กๆ


รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง



หลังจากที่ทำแผนเสร็จ ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาขึ้นรถได้มีชาวบ้านที่มามุงดูการทำแผนได้ปาขวดน้ำใส่ผู้ต้องหาแต่ไม่ถูก จากนั้นสาปแส่งให้ผู้ต้องหาให้ตกนรกหมกไหม้และขอให้ศาลลงโทษประหารชีวิต โดยชาวบ้านบอกว่าทราบข่าวแล้วสงสารเด็กหญิงคนนี้ เพราะเห็นเขาเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ และเด็กหญิงคนนี้เจอใครที่ไหนจะยกมือไหว้ตลอด ไม่นึกว่าผู้ต้องหาจะทำได้ลงคอ



รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง

อย่างไรก็ตาม ทางพ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง ได้เรียกนางยุพา ภรรยาของผู้ต้องหามาสอบสวนและไล่ลำดับศักดิ์ของหลานสาว ทราบว่านางยุพามีลูกชาย 2 คน ขณะนี้ติดอยู่ในเรือนจำทั้ง 2 คน ส่วนแม่ของเด็กหญิงที่ถูกกระทำนั้นเป็นหลานสาวของตน ขณะนี้แม่ของเด็กได้ไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย และนำลูก2 คน คือ เด็กชายอายุ 8 ปี และเด็กหญิงอายุ 12 ปี มาฝากเลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็กๆและส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาให้ 


รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง


โดยผู้ต้องหาจึงมีศักดิ์เป็นลุงเขย ไม่ใช่เป็นตา ตามที่ทางตำรวจเขาใจผิดตั้งแต่แรก ส่วน ด.ญ.เหยื่อที่ถูกกระทำขณะนี้ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ได้นำตัวไปฝากเลี้ยงไว้ที่บ้านเด็กเชียงใหม่ และแพทย์กำหนดวันคลอด 15 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้




รุมสาปแช่ง-ขืนใจหลานวัย12จนตั้งท้อง

สำหรับคดีเดิมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.พ.2564 ได้มีนายประสิทธิ กุณาอุด รับราชการครู ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนสบเปิงวิทยา ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสวง กาเรือง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 3 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทําชําเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุมตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครองในความพิทักษ์หรือในความอนุบาล โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 3 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563 เวลากลางคืน

logoline