svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ไประยองบ่ายนี้ ติดตามสถานการณ์โควิด

29 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เตรียมลงพื้นที่จังหวัดระยองช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์โควิด19 พร้อมให้กำลังบุคลากรทางการแพทย์ .

29 ธันวาคม 2563 นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในเวลา 14.15 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) และนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย จะเดินทางจาก กทม. โดยเฮลิคอปเตอร์ไปยัง  จ.ระยอง เพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่
โดยจุดแรกจะลงพื้นที่หน่วยตรวจคัดกรองเชิงรุกที่เนินอุไร ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จากนั้นจะไปให้กำลังใจบุคลากรทางสาธารณสุขที่โรงพยาบาลระยอง พร้อมรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ในพื้นที่

"บิ๊กตู่" ไประยองบ่ายนี้ ติดตามสถานการณ์โควิด




สำหรับสถานการณ์ล่าสุดในพื้นที่ จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.ระยอง เปิดเผยว่า  วานนี้ ( 28 ธ.ค.) ขณะนี้มียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอีกเพียง 7 ราย เป็นผู้ชาย 4 ราย ผู้หญิง 3 ราย รวมจากยอดเก่า 85 คน จ.ระยอง มียอดผู้ป่วยทั้งหมด ณ ขณะนี้ 92 ราย ทั้งหมดที่พบในวันเดียวกันนี้เชื่อมโยงจากบ่อนการพนันทั้งหมด
นอกจากนี้ยังมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ระยอง เสียชีวิตแล้ว 1 ราย เป็นชายวัย 45 ปี มีโรคประจำตัวเบาหวาน และหัวใจขาดเลือด ซึ่งเมื่อสืบประวัติ พบว่าเป็นคนโบกรถประจำบ่อนการพนันดังกล่าวด้วย

logoline