svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ล่าผัวโหดยิงเมียดับ-พ่อตาบาดเจ็บ

05 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งล่าตัวผัวโหด เพิ่งพ้นคุก บุกยิงเมีย-พ่อตา กลางตลาดนัดบ้านซำรัง จังหวัดพิษณุโลก ล่าสุด เมียทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนพ่อตาพ้นขีดอันตรายแล้ว ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตยังผวากลัวไม่ปลอดภัยขอให้ตำรวจเร่งจับกุมให้ได้

ล่าผัวโหดยิงเมียดับ-พ่อตาบาดเจ็บ

               เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แผนกนิติเวชโรงพยาลพุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก นางไส่ กลิ่นกระโทก อายุ 56 ปี พร้อมญาติๆได้เดินทางมารับศพของ น.ส.ดวงจันทร์ กลิ่นกระโทก อายุ 36 ปี บุตรสาว ที่ถูกอดีตสามี คือ นายสุริยัน รอดบ้านยาง อายุ 40 ปี ใช้อาวุธปืนลูกโม่กระหน่ำยิงพร้อมกับนายประจวบ กลิ่นกระโทก อายุ 60 ปี พ่อตา ขณะกำลังขายขนมจีนอยู่ในตลาดนัดบ้านซำรัง ต.ชมพู อ.เนินมะปราง ช่วงเย็นวานนี้จนทั้งคู่บาดเจ็บสาหัส ส่วนมือปืนขี่รถจยย.หลบหนีไป  ล่าสุด น.ส.ดวงจันทร์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวจึงเดินทางมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน

ล่าผัวโหดยิงเมียดับ-พ่อตาบาดเจ็บ




             นางไส่ กลิ่นกระโทกแม่ของผู้ตาย กล่าวว่า มือปืนนิสัยโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก เคยมีภรรยามาแล้ว 2 คน แต่เลิกรากันไปก่อนจะมาแต่งงานอยู่กินกับลูกสาวตน แต่มีนิสัยติดสุรา  และเสพยาเสพติด ลูกสาวจึงบอกเลิก  เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว และถูกพ่อตาไล่ออกจากบ้าน ซึ่งอาจจะสร้างความโกรธแค้นให้กับมือปืน เมื่อพ้นโทษออกจากคุกจึงตามมาง้อขอคืนดีแต่ถูกลูกสาวปฏิเสธ จึงมาก่อเหตุสลดใจขึ้นดังกล่าว ส่วนอาการของนายประจวบขณะนี้พ้นขีดอัตรายแล้ว แต่ครอบครัวยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวอดีตสามีมือปืนโหดรายนี้โดยเร็ว

ล่าผัวโหดยิงเมียดับ-พ่อตาบาดเจ็บ



               ส่วนนายสุริยัน อดีตสามี ที่เพิ่งพ้นโทษ มาได้ 2 เดือน มีรายงานว่าได้มีการติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอเวลา 2 วัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ยังคงติดตามล่าตัวมาดำเนินคดีได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ก่อเหตุยิงคนกลางตลาดสดที่มีชาวบ้านมากมาย จนแม่ค้า พ่อค้า ต้องหวาดกลัวกันทั้งตลาดอีกด้วย


ล่าผัวโหดยิงเมียดับ-พ่อตาบาดเจ็บ


logoline