svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ปิยะบุตร ช่วยลูกพรรคหาเสียง นายก.และ ส.อบจ.อำนาจเจริญ

28 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิยะบุตร ลงพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อช่วยหาเสียงให้ลูกพรรคที่สมัครนายก อบจ.และส.อบจ.มีประชาชนวัยรุ่น หนุ่มสาวและประชาชนทั่วไปให้การต้อนรับจำนวนมากไร้คนเสื้อเหลือง ปิยะบุตรคาดจะปักธงได้ที่ จ.อำนาจเจริญ

เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 27 พ.ย. 63 นายปิยะบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาที่ตลาดนัดวันศุกร์เทศบาลตำบลนาหว้า อ. ปทุมราชวงศา จ. อำนาจเจริญ เพื่อเดินทางมาหาเสียง ช่วยนายไชยศรี กีฬา สมาชิกคณะก้าวหน้าผู้สมัครนายดองการบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ(นายกอบ.จ.)และผู้สมัคร ส.อบจ. มีประชาชนให้การต้อนรับเป็นจำนวนมากส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นและหนุ่มสาว โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองรักษาความสงบกันอย่างเข้มงวด 




ปิยะบุตร ช่วยลูกพรรคหาเสียง นายก.และ ส.อบจ.อำนาจเจริญ

ซึ่งนายปิยะบุตรได้ปราศรัยกับประชาชนที่มาต้อนรับว่า คณะก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะ  นายปิยะบุตร น.ส.พรรณิกา วานิช จะได้สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาช่วยหาเสียงช่วยผู้สมัคร นายก อบจ.ส.อบจ. ในครั้งนี้ นายปิยบุตร เชื่อว่าการเลือกตั้ง นายกอบจ.ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ธ.ค.ที่จะถึงคณะก้าวหน้าจะสามารถปักธงได้ที่จังหวัดอำนาจเจริญ จะเห็นได้จากการเลือกตั้ง ส.ส.ที่ผ่านมาพรรคอนาคตใหม่สามารถได้รับความไว้วางใจจากชาวอำนาจเจริญจนได้ ส.ส.ได้มากเป็นอันดับที่ 3 แต่นายธนาธรถูกตัดสิทธิ์ไม่ได้เป็น สส.สามารถเข้าไปในสภาไม่ถึง 1 วัน ดังนั้นการเลือกตั้ง นายก อบจ.หวังว่าจะได้รับความไว้วางใจเทคะแนนอันบริสุทธิ์ไม่มีซื้อสิทธิ์ขายเสียงให้ได้นายกเข้าบริหารท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้ากว่าที่ผ่านมา ซึ่งประชาชต่างปรบมือให้กำลังใจเป็นระยะๆ แต่ในการหาเสียงในครั้งนี้ไร้เงากลุ่มเสื้อเหลืองปกป้องกษัตริย์

ปิยะบุตร ช่วยลูกพรรคหาเสียง นายก.และ ส.อบจ.อำนาจเจริญ

logoline