svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำตาล"ทวิต ตัดพ้อ ทำอะไรไม่ได้

18 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวอีกคน สำหรับ'น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์'กับเหตุการณ์ความชุลมุน ที่เกิดขึ้นในห้วงม็อบราษฎรนั้น ไปชุมนุมบริเวณทางเข้ารัฐสภา จนเกิดเหตุการณ์การสะลายการชุมนุมลามไปถึงการปะทะกันของกลุ่มประชาชนที่เห็นต่าง

จากกรณีการสลายการชุมนุมม็อบราษฎร ของเจ้าหน้าที่ บริเวณทางเข้ารัฐสภา ถนนสามเสน จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน จนมีการปะทะกัน และมีภาพความรุนแรงจากเกิดการถูกรายงานไปตามสื่อหลายสำนัก และเผยแพร่ไปทางโลกออนไลน์มากมาย ทำให้เป็นอีกครั้งที่ เหล่าคนบันเทิงนั้นต่าง ออกมาแสดงมุมมองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 เป็นอีกคนที่หยิบภาพเหตุการณ์บางส่วน จากการใช้ความรุนในห้วงการชุมนุม มารีทวิตและเขียน เนื้อหาบรรยายเอา โดยภาพวีดีโอ ที่น้ำตาล ได้นำมาพูดถึงนั้น เป็นภาพการปะทะกันของกลุ่มคนที่สวมเสื้อสีเหลืองและกลุ่มม็อบราษฎร ที่แสดงได้ถึงความรุนแรง โดยน้ำตาล เขียนแคปชั่น เพิ่มเติมว่า "ต่อให้หลักฐานชัดเจนแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เหมือนเดิม"

"น้ำตาล"ทวิต ตัดพ้อ ทำอะไรไม่ได้

และหลังจากที่น้ำตาล ออกมาเคลื่อนไหวนั้น เหล่าคนในทวิตเตอร์ที่ติดตามข่าวสารก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ถึงภาพเหตุการณ์ส่วนนี้ที่ถูกนำเสนอออกมาอ่านข่าว -  "เจเจ กฤษณภูมิ" ทวีตเดือดติด #ม็อบ17พฤศจิกา ถามเจ้าหน้าที่ทำไปได้ไง
**ตัดเอาบางช่วงบางตอนไหมคลิป** หลักฐานมีเป็นลังๆ "คำคมของปิแยบุตร" แต่ใช้ประโยชน์ไม่ได้ เพราะมันไร้สาระ และบิดเบือนความจริงทั้งนั้น
แต่คนเสื้อกันฝนสีชมพู มีน่าทางเหมือใช้อาวุธลักษณะปืนยิงใส่ฝั่งเสื้อเหลืองนะครับ ทางกองเชียร์เขาลงคลิปประโคมกันอยู่
ขอบคุณน้ำตาลที่ฟาดอย่างต่อเนื้อง

"น้ำตาล"ทวิต ตัดพ้อ ทำอะไรไม่ได้

"น้ำตาล"ทวิต ตัดพ้อ ทำอะไรไม่ได้

ขอบคุณ : TWChalita Suansane @Namtanlita24

logoline