svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'ภาคี 20 เครือข่าย' นัดชุมนุมใหญ่ บ่ายสอง 14 พ.ย.นี้

11 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาคี 20 เครือข่าย นัดชุมนุมใหญ่ บ่าย 2 โมงตรงเพื่อเก็บตกทุกประเด็นปัญหาที่เกี่ยวพันกับรัฐธรรมนูญ จากชายขอบสู่เมืองหลวง จากทางเท้าไปจนถึงสถาบัน .

11 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ค Mob Fest ได้โพสต์ข้อความนัดชุมนุมจากกลุ่มภาคีนักเรียน นักศึกษา และประชาชนกว่า 20 เครือข่ายอาทิ ศิลปะปลดแอก คณะจุฬาฯ นักเรียนเลว ผู้หญิงปลดแอก มีเนื้อหาระบุว่า "MOB FEST #แก้ได้ถ้าแก้รัฐธรรมนูญ การรวมตัวครั้งสำคัญของภาคีนักเรียน นักศึกษา และประชาชนกว่า 20 เครือข่าย ผู้เชื่อใน 3 ข้อเรียกร้องหลัก และปรารถนาจะเห็นชัยชนะของประชาชน MOB FEST ขอเปิดพื้นที่ชุมนุมในวันที่ 14 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลาบ่าย 2 โมง เพื่อเก็บตกทุกประเด็นปัญหาที่เกี่ยวพันกับรัฐธรรมนูญ จากชายขอบสู่เมืองหลวง จากทางเท้าไปจนถึงสถาบัน

พร้อมร่วมกันจับตามองวาระรับร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญของประชาชน ในการประชุมสภาสมัยสามัญที่กำลังจะมาถึง มาเถิดราษฎรทั้งหลาย มาฟังเนื้อหาปราศรัยอันหลากหลายแบบแน่นๆ แทรกด้วยศิลปะเพื่อประชาชนแบบเน้น ๆ ร่วมกดดันและส่งเสียงถึงรัฐสภาและอำนาจบริหารไปด้วยกัน

ทั้งนี้ ในแบนเนอร์โพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุด้วยว่า #แก้ได้ถ้าแก้รัฐธรรมนูญ 14 พ.ย.2563 รวมพลบ่าย 2 โมงตรง สถานที่รอติดตาม

'ภาคี 20 เครือข่าย' นัดชุมนุมใหญ่ บ่ายสอง 14 พ.ย.นี้

logoline