svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" โดดป้อง "สิระ" หลัง "ชวน"กรีดระวังถูกแช่ฟอร์มาลีน

07 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปารีณา ไกรคุปต์" โพสต์ป้อง "สิระ เจนจาคะ" หลังถูก "ชวน หลีกภัย" ขู่แช่ฟอร์มาลีน เย้ย ผ่านมา 2 วัน เพิ่งจะรู้สึก สมฉายา ชวนเชื่องช้า เชื่อ หากผู้สูงวัยวางตัวเป็นกลางก็น่าเคารพ .

7 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า #อย่าขู่เพื่อนฉัน #ชวนขู่สิระผ่านมา 2 วัน เรื่องสิระแซวเอาผู้สูงวัยมาดองเค็ม ท่านชวนก็เพิ่ง...จะรู้สึก เพิ่งจะออกมาโต้ตอบวันนี้ว่า อย่าดูถูกผู้สูงอายุ ระวังจะถูกแช่ฟอร์มาลีนถ้าเป็นมุก ถือว่าเป็นคนแก่น่ารัก แต่ถ้าพูดด้วยโทสะ ถือว่าขาดวุฒิภาวะอย่างแรง

น.ส. ปารีณา ยังระบุด้วยว่า เมื่อท่านเริ่มช้าลง มีดโกนก็ไม่ค่อยคมเหมือนเดิม ผ่านมา 2 วัน เพิ่ง...จะรู้สึก ตามประสา ช.ช.ช. ชวนเชื่องช้าจึงขอฝากท่านชวนว่า ไม่มีใครดูถูกผู้สูงวัย หากผู้สูงวัยวางตัวเป็นกลางน่าเคารพ การทาบทาม อานันท์ สมชาย และท่านอภิสิทธิ์ มาเป็นกรรมการหรือประธานสมานฉันท์ แลดูไม่เป็นธรรมกับพลเอกประยุทธ์ท่านชวนไม่ควรตัดสินใจเพียงลำพัง ทุกฝ่ายควรมีสิทธิ์เสนอ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน


สุดท้าย ดิฉันจะไม่พูดเรื่องนี้อีก แล้วถ้าท่านสั่งบริวารท่านให้ออกมาด่าทอดิฉันสไตล์เดิมๆของท่าน ก็ตามสบาย แต่ขอให้ด่าอย่างเดียวเท่านั้น อย่าเอาดิฉันหรือเพื่อนดิฉันไปแช่ฟอร์มาลีน เพราะวันนี้เรามี สมาชิกรัฐสภากรีดข้อมือในสภาแล้ว ไม่อยากให้มีประธานสภาฯเอาสมาชิกรัฐสภาไปแช่ฟอร์มาลีนอีก

"ปารีณา" โดดป้อง "สิระ" หลัง "ชวน"กรีดระวังถูกแช่ฟอร์มาลีน

logoline