svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั๋น ภูวนาท" ตั้งคำถาม 5 ปีผ่านไป เห็นอะไรในประเทศไทยพัฒนาบ้าง?

04 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรมากความสามารถ "อั๋น ภูวนาท" ได้นำข้อความที่เขาเขียนไว้เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ในปี 2015 กลับมาโพสต์ลงอินตาแกรมให้แฟนๆได้อ่านกันอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องทำไมประเทศไทยถึงไม่ปรองดองเสียที พร้อมตั้งคำถามว่าที่ผ่านมาเห็นอะไรในประเทศไทยพัฒนาไปบ้าง

ล่าสุด "อั๋น ภูวนาท" ได้เเคปหน้าจอภาพจากเฟซบุ๊กของเขาที่เขียนขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2015 นำมาลงในอินตาแกรมโดยในภาพนั้นระบุข้อความว่า
" เป็นข้อความที่บอกว่า "มีสื่อโทรมาขอสัมภาษณ์ผมว่าคิดว่าเพราะอะไรประเทศไทยถึงยังไม่ปรองดองสักที ขอประเด็นเดียวนะคะ
"เราไม่พูดความจริงกัน มีอะไรเยอะมากในประเทศไทยที่เราต้องป้องปากคุยกัน.ป้องปากคุยเรื่องเดียวกันทั้งประเทศแต่พูดกันตรงๆไม่ได้ เพราะมันมีความไม่ถูกต้องที่ไม่มีวันผิดอยู่ไง"

"อั๋น ภูวนาท" ตั้งคำถาม 5 ปีผ่านไป เห็นอะไรในประเทศไทยพัฒนาบ้าง?


และแคปชั่นล่าสุดที่อั๋นใส่ประกอบภาพพร้อมตั้งคำถามกลับว่าเห็นอะไรพัฒนาในประเทศนี้บ้าง ซึ่งเขาระบุข้อความว่า

"อั๋น ภูวนาท" ตั้งคำถาม 5 ปีผ่านไป เห็นอะไรในประเทศไทยพัฒนาบ้าง?

" ผมเขียนไว้ตั้งแต่2015 จนกำลังจะ2021 ก็ยังเหมือนเดิม เห็นอะไรพัฒนาในประเทศนี้บ้าง นอกจากแบนPornhub แต่ไม่จับผับปิดเกินเวลา บ่อนที่อยู่หน้าสถานนีตำรวจ ไปตรวจแผงล๊อตเตอรี่ที่ไหนก็ไม่เคยเจอใครขายเกินราคา หรือปล่อยให้สภาผัวเมียพี่น้องเป็นของปกติ. เรื่องเล็กๆนี่ขยันทำเรื่องใหญ่ๆไม่เห็นเคลื่อนที่ จ่ายประกันสังคมมาทั้งชีวิตแต่ถึงเวลาจะเสียชีวิตเพราะโควิด ดูแลได้แค่3เดือนเหรอจ๊ะ ไม่ใช่คนเอาแต่บ่นว่า ถ้าเห็นเรื่องดีๆพี่ชมจริงๆ แต่. และพี่ไม่ได้โกรธเรื่องPORNHUBนะ เพราะเวบอื่นยังมีอีกเพียบเลย แค่เสียดายที่ซื้อPremiumไปแหละ อ้าวเอ๊ะ! "
งานนี้ก็มีคนที่เห็นด้วยกับอั๋นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

logoline