svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เจ๊อ๋อ90ล้านเผยมีคนสะกิดหัวใจนับสิบแต่ลูกสำคัญสุด

21 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ๊อ๋อ90ล้าน เดินสายทำบุญกฐิน ขออธิษฐานให้ประเทศไทยมีเศรษฐกิจที่ดี ให้คนไทยรักกัน อยากให้คนไทยมาเหมือนเดิม ส่วนตัวก็จะทำบุญไปเรื่อยส่วนเรื่องหัวใจมีสะกิดจำนวนมากแต่ไม่ขอผูกมัดที่ใคร เพราะลูกกับแม่สำคัญที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2563 นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ อายุ 48 ปี ชาวบ้านบ้านหนองเหี้ย ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ที่เคยถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท พร้อมด้วยญาติและเพื่อนสนิท ได้เดินทางร่วมงานบุญกฐินของบ้านโนนตาล ที่ศาลหลักบ้านโนนตาล ต.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ โดยเจ๊อ๋อ ได้นำต้นเงินทำเป็นรูปนกยูง ยอดเงิน 26,500 บาท มาสมทบร่วมทำบุญกับชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมได้ทำโรงทานข้าวมันไก่ แจกผู้มาร่วมงานบุญ ซึ่งมีชาวบ้านที่ทราบข่าว ได้มาขอถ่ายรูปกับเจ๊อ๋อ สาวผู้โชคดีเก็บไว้เป็นที่ระลึก  




เจ๊อ๋อ90ล้านเผยมีคนสะกิดหัวใจนับสิบแต่ลูกสำคัญสุด






นางวรรณลี หรือ เจ๊อ๋อ สาวดวงเฮง เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ร่วมทำบุญทอดกฐิน 15 วัดแล้ว ทุกครั้งที่ทำบุญได้อธิษฐานขอให้ประเทศไทยมีเศรษฐกิจดี ขอให้ทุกคนรักกัน ไม่ฆ่าฟันกัน อยากให้ประเทศไทยกลับมาเหมือนเดิม มีความรัก ความเข้าใจ ไม่แก่งแย่งชิงดีกัน เพราะทำให้ไม่มีความสุข การทำบุญไม่ได้ขอหวยขอเบอร์ เพราะตนรู้ว่าหลักคำสอนของพระพุทธศาสนาไม่ได้สอนให้เล่นการพนัน 



เจ๊อ๋อ90ล้านเผยมีคนสะกิดหัวใจนับสิบแต่ลูกสำคัญสุด






 

"หลังจากเป็นโสดมา ตอนนี้หัวใจดิฉันเป็นสีแดง มีคนมาสะกิดหัวใจจำนวนมาก มีเป็นสิบ และเลือกทุกคน แต่คนที่อยู่ในหัวใจคือแม่ ลูก หลาน และญาติพี่น้องที่ทิ้งไม่ได้ ส่วนพ่อเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนที่ได้พบเจอ และตอนนี้มีโครงการจะสร้างบ้านใหม่ ราคาประมาณ 5-6 ล้าน โดยสร้างในที่ดินภายหมู่บ้าน ห่างจากบ้านเดิมประมาณ 100 เมตร  โดยสร้างบ้านไว้ให้ลูก เพราะดิฉันเอาลูกกับแม่เป็นหลัก" 




เจ๊อ๋อ90ล้านเผยมีคนสะกิดหัวใจนับสิบแต่ลูกสำคัญสุด






เจ๊อ๋อ เปิดเผยต่อว่า หลังจากหมดบุญกฐินแล้ว ก็จะมีงานบุญอื่นมาเรื่อย ๆ ตนเป็นคนดังแล้ว ก็จะมีเพื่อนต่างจังหวัดชวนทำบุญตลอด คำว่า "บุญ" ทำยังไงก็ไม่หมด เพราะเราเป็นชาวพุทธ พุทธศาสนาสอนให้เราทำบุญ ไม่เคยเตรียมตัว หรือเตรียมเงินไว้ล่วงหน้า ถ้ามีใครชวนก็ไปทำเลย  




เจ๊อ๋อ90ล้านเผยมีคนสะกิดหัวใจนับสิบแต่ลูกสำคัญสุด


  



"ส่วนการคบผู้ชาย ก็จะคบไปเรื่อย เอาจริงจังไม่ได้ และบอกกับทุกคนว่าอย่ามาจริงจัง เพราะตนมีลูกมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะแยะ ไม่ขอผูกมัดกับใคร ขอไปเรื่อย ๆ และทุกวันนี้ก็ยังจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในบ้านและนอกบ้านเหมือนเดิม ส่วนเลขที่ชอบในงวดนี้ คือ 49 ,94 และเลขเงินยอดกฐิน ที่ยังไม่ทราบว่าได้เท่าไหร่"  

logoline