svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชาวแพร่นับพัน-ร่วมปกป้องสถาบัน

21 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่ - ประชาชนแพร่จากทุกอำเภอ กว่าพันคน พร้อมใจสวมเสื้อเหลือง ร่วมแสดงเจตนารมณ์ในการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และการปกครองระบอบประชาธิปไตย


สมาคมผู้นำพัฒนาสตรีจังหวัดแพร่ ร่วมกับชมรมรักในหลวง และเครือข่ายประชาชนทุกอำเภอใน จ.แพร่พร้อมใจสวมเสื้อสีเหลือง เดินทางมาร่วมแสดงเจตนารมณ์ของประชาชนในการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย และถวายราชสดุดีสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ 21 ตุลาคม 2563 ณ กาดสามวัย จังหวัดแพร่ 


ชาวแพร่นับพัน-ร่วมปกป้องสถาบัน

โดยมีนางอัมราพร มุ้งทอง นายกสมาคมผู้นำพัฒนาสตรีจังหวัดแพร่ กล่าวคำถวายราชสดุดี พร้อมด้วยคณะสตรีและเครือข่ายประชาชนใน จ.แพร่ มาชุมนุมเพื่อน้อมรำลึกและแสดงออกซึ่งความกตัญญูในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีที่พระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณปกเกศเกล้า พสกนิกรไทยเป็นอเนกอนันต์ตลอดเวลา พร้อมกันนี้ ยังได้มีการร่วมกันแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ โดยพร้อมใจกันปฏิญาณตน ว่าจะจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ จากนั้นยึงร่วมใจกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี






นางอัมราพร มุ้งทอง นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ กล่าวว่า ในวันนี้เป็นวันครบรอบวันประสูติของสมเด็จย่า พระองค์ท่านมีคุณูปการให้ประเทศไทย อย่างน้อยเรามาทำกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นอกจากนี้เรามีกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่วัดเวียงตั้ง อ.เมืองแพร่ ซึ่งวันนี้มีการรวมตัวกันประมาณ 800 คน เดินทางมาจากทุกอำเภอ อย่างไรก็ตาม ในอนาคตต้องดูสถานการณ์กันต่อไปว่าจะมีการเคลื่อนไหวอะไรอีกหรือไม่ เพราะกลุ่มสตรีนั้นมีการประชุม การทำกิจกรรมตลอด 

ชาวแพร่นับพัน-ร่วมปกป้องสถาบัน

logoline