svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงม็อบ 14 ตุลาฯ

14 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าสู่วันนัดชุมนุมใหญ่ วันที่ 14 ตุลาคม / หลายฝ่ายจับตาว่า จะมีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นหรือไม่ ล่าสุด ซินแสเข่ง ได้ออกมาผ่าดวงการชุมนุมวันที่ 14 ตุลาคม โดยระบุว่า จะเป็นเดือนแห่งการฉกฉวยโอกาสและการแย่งชิงจากผู้ไม่หวังดี หรือพวกอันธพาลป่วนเมือง ที่จะมุ่งสร้างสถานการณ์รุนแรงให้เกิดการปะทะ ขณะที่กลุ่มท่อน้ำเลี้ยงทั้งจากภายในและนอกประเทศ ก็เตรียมที่จะถอดใจแล้ว

อาจารย์ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาวิเคราะห์ดวงดาวที่เชื่อมโยงกับการนัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 14ตุลาฯ ว่า ขณะนี้ ดาวประธานยังคงเคลื่อนตัวอยู่ในรัศมีที่ดีเปรียบเสมือนมีดาวคุมดวงผู้นำ แต่ดาวศัตรูยังคงประกบแต่ห่างมาก ทั้งต่างแดนที่เชื่อว่าเป็นท่อน้ำเลี้ยงเส้นใหญ่แต่เคลื่อนตัวห่าง และอีกทั้งยังมีดาวพระเคราะห์ ที่ตีคู่กับดาวศัตรูอาจจะทำให้คนคิดการทำลายบ้านเมืองถึงจุดล้มเหลว



แต่สิ่งที่ระวังให้มากที่สุด คือ ดาวศัตรูคู่แข่งปะทะจากมือที่สาม ซึ่งจะก่อกวนทำลายให้เกิดการแตกแยกโดยเวลาที่มีเหตุต้องระวังให้มาก คือ เวลา 15.00 - 16.59 น. ซึ่งเป็นเวลาแห่งการแตกแยกวุ่นวายสับสน ก่อให้เกิดความรุนแรงที่สุด



นอกจากนี้ ยังขอเตือนไปยัง 2ผู้นำกลุ่มคณะราษฏร ซึ่งอายุน้อยแต่ คิดจะพลิกแผ่นดิน ทั้ง "รุ้งปนัสยา" และ "แพนกวิน" ว่า ดวงตกเวลาแตกแยก และจะพลัดพรากตายจากให้ระวังหนักที่สุด

ซินแสเข่ง บอกอีกว่า ส่วนท่อน้ำเลี้ยงใหญ่ที่เชื่อว่ามีจุดหลักใหญ่ทั้งภายในประเทศและที่มาจากต่างแดน เชื่อว่าครั้งนี้ น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของท่อน้ำเลี้ยงต่างแดนเพราะคราวที่แล้วนายใหญ่หญิงพลิกชะตาเปลี่ยนความคิดเป็นกราบ ก็ถือว่าเป็นโอกาสของนายใหญ่หญิง แต่ท่อน้ำเลี้ยงในประเทศจะเจอวิบากกรรมว่า "จะอยู่หรือจะไป"หากผิดหวังอีกครั้ง เพราะชะตาตกดวงแตกแยกและตายจาก ทั้งมีโอกาสติดคุกหรือไม่ต้องหนีไปต่างแดน



หากกล่าวโดยสรุปถึงสถานการณ์ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ อาจจะไม่ใช่เป็นวันแห่งดาวโจรแต่เป็นวันแห่งศุภฤกษ์ของดวงเมือง ที่กลุ่มคณะราษฏรไม่ดูวันที่คิดจะก่อวิบากรรม ในวันที่ดวงเมืองแข็งที่สุดในรอบเดือนทั้งราศีฐานล่างและฐานบนสนับสนุนรองรับกันอีกทั้งดวงเมืองและดวงผู้นำ แม้ว่าโดยรวมดวงนายกรัฐมนตรีจะค่อยดีนัก แต่ในวันที่14 ตุลาคมนี้ ต้องยกให้ เพราะรบก็คือชนะที่เปรียบเสมือนหยินคู่หยางดินคู่ฟ้า ฟ้าคู่ฝนสามารถสยบศัตรูได้ทั้งดวงผู้นำและดวงเมืองประเทศ

logoline