svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เพื่อไทย"ประชุมกก.บห.ชุดใหม่นัดแรกแบ่งงานเร่งฟื้นความนิยม

12 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพื่อไทย" เรียกประชุมกรรมการบริหารชุดใหม่นัดแรก เตรียมเคาะแบ่งงานด้านเศรษฐกิจ-สังคม-การเมือง-แนวทางเลือกตั้งท้องถิ่น ขณะที่ "พิชัย นริพทะพันธุ์" เล็งทาบคนนอกร่วมวงแก้ศก. หวังฟื้นคะแนนนิยมพรรค

12 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ได้เรียกประชุมนัดแรก โดยมีนายสมพงศ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเป็นประธานการประชุม โดยมีวาระเรื่องการมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบของกรรมการบริหาร การพิจารณาแนวทางภารกิจของพรรคในอนาคต การขอความเห็นชอบในการเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้มีอำนาจสั่งจ่ายเบิกถอนบัญชีพรรคเพื่อไทย และการพิจารณาแนวทางการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งท้องถิ่น

"เพื่อไทย"ประชุมกก.บห.ชุดใหม่นัดแรกแบ่งงานเร่งฟื้นความนิยม




โดยก่อนหน้านี้นายพิชัย นริพทะพันธุ์รองหัวหน้าพรรค กล่าวว่า จะมีการแบ่งงาน เช่น ด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง แต่ยังไม่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการเพิ่มเติมเป็นพิเศษ โดยจะเป็นการแบ่งหน้าที่ให้กรรมการบริหารทั้ง 23 คน

ส่วนในบ่ายวันนี้ (12ต.ค.) จะมีการประชุมคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ ในส่วนที่นายพิชัย รับผิดชอบ โดยจะตั้งคณะทำงานที่เป็น ส.ส.ของพรรครุ่นใหม่ ซึ่งเห็นว่าปัญหาเศรษฐกิจเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องเร่งแก้ไข และเรื่องเศรษฐกิจจะเป็นนโยบายหลัก ที่จะนำมาฟื้นฟูความนิยมของพรรคเพื่อไทย รวมทั้งจะเชิญบุคคลภายนอกเข้ามาให้ข้อมูล


"เพื่อไทย"ประชุมกก.บห.ชุดใหม่นัดแรกแบ่งงานเร่งฟื้นความนิยม

logoline