svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ"อัด"อัศวิน"อย่าคิดเสวยสุขบนเก้าอี้พ่อเมืองกทม.

06 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ เจนจาคะ" เตือน "อัศวิน ขวัญเมือง" อย่าคิดเสวยสุขบนเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ฝากถึงนายกรัฐมนตรีพิจารณาคนของตัวเอง สมควรอยู่ในตำแหน่งนี้หรือไม่ วอนช่วยดีดปากเผื่อจะมีสำนึกรู้ผิดรู้ถูก

(6 ตุลาคม 2563) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการแต่งตั้ง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ว่า ในยุคคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีการแต่งตั้งบุคคลมาทำหน้าที่ในหลากหลายตำแหน่ง ซึ่งหลายๆคนที่ พล.อ.ประยุทธ์ แต่งตั้งมา ก็มีความสามารถ ทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ ยกเว้นแค่ ผู้ว่าฯ ตามมาตรา 44 อย่าง พล.ต.อ.อัศวิน ที่ดูเหมือนจะเป็นแกะดำ คิดว่านายกฯแต่งตั้งมาให้เสวยสุขบนเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

"ผมอยากฝากไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ ให้ตบปากคนที่ท่านแต่งตั้งมา เผื่อจะมีสำนึกรู้ผิดรู้ถูกเสียบ้าง ประชาชนเดือดร้อน เขาฝากผู้แทนฯมา แต่ยังมาทำปากดี ไม่รู้ร้อนรู้หนาว คนแบบนี้หรือที่เหมาะสมจะดูทุกข์สุขชาวบ้านกว่า 5 ล้านคน ในเมื่อเขาพูดท่านยังไม่ฟัง ผมขอให้พล.อ.ประยุทธ์ พิจารณาด้วยว่าคนของท่าน ยังควรอยู่ในตำแหน่งนี้หรือไม่ เพราะผมมองว่ายิ่งอยู่ก็ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของนายกฯเสียหายไปด้วย" นายสิระ กล่าว

"สิระ"อัด"อัศวิน"อย่าคิดเสวยสุขบนเก้าอี้พ่อเมืองกทม.

logoline