svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มเครียดแก้ผ้าขับรถ จยย. ส่งอาหาร

21 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - อึ้งกันทั้งถนนชายวัยรุ่นแก้ผ้าล่อนจ้อนขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารยี่ห้อดังหน้ามหาวิทยาลัย วินล่าสุดเข้ามอบตัวตามหมายเรียกของตำรวจแล้ว จ่ายค่าปรับ 500 บาทพร้อมเปิดเผยว่าทำไปเพราะมีปัญหาส่วนตัวเท่านั้น

ภาพเหตุการณ์ชายวัยรุ่นคนหนึ่งขับขี่รถจักรยายนต์แก้ผ้าล้อนจ้อนอยู่บนกาญจนวนิช เส้นทางขาออกตัวเมืองสงขลา หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พื้นที่เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง
โดยท้ายรถมีกระเป๋าส่งอาหารของแบรนด์เดลิเวอรี่ส่งอาหารเจ้าดังอยู่ด้วย ซึ่งท่าทางของชายคนนี้ขับรถไปเรื่อยๆโดยไม่ได้สนใจใครแม้ว่าจะมีคนที่ขับรถยนต์ตามมาถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งมีความยาวประมาณ 1 นาที และได้มีการนำภาพแชร์กันในโซเชียล แต่ภายหลังผู้โพส์ได้มีการลบภาพออกไป
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุที่หนุ่มคนนี้ขับรถผ่านเพื่อสอบถามเหตุการณ์จากชาวบ้าน แม่ค้ารายหนึ่งบอกว่ารับไม่ได้กับภาพนี้เพราะหากชายหนุ่มคนนี้รับส่งอาหารจริงก็รู้สึกไม่ดีและหากเจอคนมาส่งอาหารในลักษณะแบบนี้ก็คงไม่อยากกินแล้ว

หนุ่มเครียดแก้ผ้าขับรถ จยย. ส่งอาหาร

ส่วนอีกคนคือ นายใบ อ้วมอุ่ม อายุ 66 ปี วินจักรยานยนต์ที่หน้าวัดหัวป้อมนอก เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันนี้(21 ก.ย.)เห็นชายหนุ่มคนนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าวัดพร้อมกับแก้ผ้าออกและเดินไปเดินมาถามก็ไม่ตอบ สักพักก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปในสภาพที่แก้ผ้าตามในคลิป ต่อมาได้ขับรถมาจอดที่หน้าวัดหัวป้อมนอก และเดินล้อนจ้อนเข้าไปในวัดและเดินออกมาใส่เสื้อผ้าขับรถออกไปทันที ซึ่งน่าจะมาจากอาการของเข้า

หนุ่มเครียดแก้ผ้าขับรถ จยย. ส่งอาหาร

ด้านพ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของชายคนนี้ว่าเป็นใคร และที่ทำไปเพราะสาเหตุใด ซึ่งในทางกฏหมายเป็นความผิดลหุโทษข้อหา"กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น" แต่กรณีนี้ก็สุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้จากผู้คนที่หันมามองและอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจากรถที่ผ่านไปมา

หนุ่มเครียดแก้ผ้าขับรถ จยย. ส่งอาหาร

ล่าสุดชายคนนี้ได้เข้าพบตำรวจสภ.เมืองสงขลาตามที่ตำรวจได้เรียกตัวไป ทราบชื่อ นายโษฑสิน เดือนจำรูญ อายุ 24 ปี เป็นชาว จ.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งทำงานเป็นพนักงานรับส่งอาหารเดลิเวอรี่ของบริษัทนี้โดยตำรวจได้เปรียบเทียบปรับไปจำนวน 500 บาท ตามมาตรา 388 ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น โดย นายโษฑสิน ให้การว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะความเครียดจากปัญหาส่วนตัว หลังเสียค่าปรับเสร็จก็รีบเดินทางกลับไปทันที

หนุ่มเครียดแก้ผ้าขับรถ จยย. ส่งอาหาร

logoline