svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร.ยันงบ64ทุกบาทใช้คุ้มค่าเพื่อประโยชน์ปชช.

20 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลังประชารัฐ" ขอบคุณสมาชิกทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาลร่วมผ่านพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 ย้ำ "นายกรัฐมนตรี-รัฐมนตรีพรรค" สัญญาจะใช้เงินทุกบาทให้คุ้มค่าและคำนึงถึงประชาชน

(20 กันยายน 2563) น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กรุงเทพ และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส.ส. พรรค ตั้งใจทำงานอย่างหนักในสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมีการลงมติเห็นชอบผ่านร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ 2564 ด้วยมติ 269 เสียง ไม่เห็นชอบ 60 เสียง งดออกเสียง 121 เสียง และไม่ลงคะแนนเสียง 6 เสียง

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ยืนยันกับสมาชิกทุกคนแล้วว่า จะนำงบประมาณที่ผ่านสภาฯ ไปใช้อย่างโปร่งใส เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดสู่ประชาชนโดยตรง อย่างทั่วถึงและเป็นธรรม ขณะเดียวกัน รัฐมนตรีของพรรคพลังทุกคน ก็ได้ตอบสนองนโยบายของนายกฯ ในการนำงบประมาณไปใช้ให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด โดยคำนึงถึงประชาชนเป็นที่ตั้ง

"ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านทั้งพรรคร่วมรัฐบาลและฝ่ายค้าน ที่ให้ความร่วมมือในการประชุมพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 64 ทำให้การดำเนินการเป็นไปตามกรอบเวลาที่กำหนดไว้ รวมทั้งเชื่อว่าข้อเสนอแนะจากเพื่อนสมาชิก จะได้เป็นประโยชน์ต่อรัฐบาลต่อไป" น.ส.พัชรินทร์ กล่าว

logoline